Nhà sản xuất Hollywood giết phụ nữ, vứt xác trên vỉa hè

David Brian Pearce đang bị giam giữ, chờ ngày hầu tòa với các tội danh hiếp dâm, giết phụ nữ.

Theo Fox News, nhà sản xuất David Brian Pearce mang hai tội danh giết người và buôn bán, vận chuyển chất cấm. Nạn nhân trong vụ việc là người mẫu Christy Giles và bạn của cô - kiến trúc sư Hilda Marcela Cabrales-Arzola.

Công tố viên ở Los Angeles (Mỹ) cho biết tội trạng của Pearce chưa dừng lại ở đó. Người đàn ông này bị điều tra thêm về cáo buộc tấn công tình dục ba phụ nữ khác, kéo dài từ năm 2007.

"David Brian Pearce có thể chịu hình phạt bổ sung trong tương lai vì chúng tôi tin còn nhiều nạn nhân ngoài kia bị anh này tấn công", luật sư ở Los Angeles George Gascón phát biểu trong họp báo ngày 5/7. Ông đồng thời kêu gọi các nạn nhân khác đệ trình đơn kiện.

Nhà sản xuất Hollywood giết phụ nữ, vứt xác trên vỉa hè-1
David Pearce (phải) là kẻ bị cáo buộc gây ra vụ án mạng thương tâm của hai phụ nữ. Ảnh: Fox News.

Bạn của Pearce, nam diễn viên Brandt Osborn, cũng liên quan đến vụ giết người mẫu Christy Giles, bị buộc hai tội danh. Tuy nhiên, luật sư của anh này - Michael Artan - cho biết thân chủ phủ nhận mọi hành vi sai trái.

David Brian Pearce là nhà sản xuất không mấy tiếng tăm hoạt động ở Mỹ. Anh này bị bắt vào tháng 12/2021 nhưng sau đó vì không đủ bằng chứng, cảnh sát cho phép Pearce tại ngoại khi nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh. Sắp tới, Pearce sẽ bị mang ra xét xử ở tòa án thượng thẩm Los Angeles.

"Thân chủ của tôi không phạm tội, kể cả cáo buộc giết người gần đây", luật sư của Pearce, Jacob Glucksman, tuyên bố trên Fox News.

Nhà sản xuất Hollywood giết phụ nữ, vứt xác trên vỉa hè-2
Christy Giles (trái) và bạn thân Hilda Marcela Cabrales-Arzola. Ảnh: Fox News.

People đưa tin vào tháng 11/2021, người mẫu Christy Giles và kiến trúc sư Hilda Marcela Cabrales-Arzola dự tiệc cùng David Brian Pearce và bạn bè của gã này ở Đại lộ Olympic.

Sau đó, trên đường đến tiệc thứ hai, hai phụ nữ đã bị nhà sản xuất người Mỹ cùng đồng bọn cưỡng hiếp. Hung thủ mang khẩu trang, đi trên con xe không biển số và đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Tuy nhiên, Giles đã chết trên đường đi và bị vứt xác ở vỉa hè, Cabrales-Arzola được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Cô được điều trị ở cơ sở y tế thuộc Los Angeles nhưng đã qua đời vào ngày 24/11/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-san-xuat-hollywood-giet-phu-nu-vut-xac-tren-via-he-post1333344.html

Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao