Nhà thiết kế Ken Nguyễn qua đời vì bệnh gì?

Thông tin nhà thiết kế Ken Nguyễn trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 41 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng, xót xa.

12h30 ngày 12/5, nhà thiết kế Ken Nguyễn đã qua đời vì tai biến mạch máu não. Trước khi lìa trần, anh đã có nửa tháng chữa trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM).

Vào những ngày cuối đời, cơ thể anh suy nhược, hay bị khó thở, gặp khó khăn khi ăn uống nhưng vẫn tỏ ra lạc quan, mạnh mẽ. Ken Nguyễn còn mang kịch bản vào bệnh viện để có thể làm việc từ xa.

Nhà thiết kế Ken Nguyễn qua đời vì bệnh gì?-1
Nhà thiết kế Ken Nguyễn đã qua đời vì tai biến mạch máu não.

Nhà thiết kế Ken Nguyễn tên thật là Huy Vũ (sinh năm 1979). Nghề khi mới bước chân vào showbiz của anh không phải thiết kế mà là vũ công. Sau khoảng thời gian học hỏi, Ken Nguyễn đã chuyển sang thiết kế, trang điểm và mở tiệm áo cưới.

Trước khi qua đời, anh từng là nhà thiết kế trang phục cho nhiều sao Việt như: Bảo Anh, Vũ Hà, Nguyên Vũ..., và các trình ăn khách như Giọng ca bí ẩn, Người bí ẩn, 7 nụ cười xuân...

Bởi vậy, khi biết thông tin Ken Nguyễn qua đời, nhiều người nổi tiếng không giấu được sự bàng hoàng, xót xa. Không chỉ gửi lời chia buồn lên trang cá nhân mà một số sao Việt còn đến tận nhà để tiễn đưa Ken Nguyễn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhà thiết kế Ken Nguyễn qua đời vì bệnh gì?-2
Ken Nguyễn từng thiết kế trang phục cho nhiều người nổi tiếng.

Theo Công Lý & Xã Hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-thiet-ke-ken-nguyen-qua-doi-vi-benh-gi-44503.html

qua đời Showbiz Việt

Tin tức mới nhất