Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, NTK Nhật Dũng đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 41 tuổi.

Chia sẻ trên Zing, chị Kiều Trang - đại diện truyền thông của Nhật Dũng - xác nhận NTK trút hơi thở cuối cùng vào tối 19/5, tại nhà riêng ở Quảng Bình.

“Anh Dũng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20h35, trong vòng tay của những người thân yêu. Gia đình đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi của anh”, chị cho biết.

Sự ra đi của NTK tài hoa khiến đồng nghiệp, công chúng không khỏi xót xa, thương tiếc. Trên MXH, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của NTK Nhật Dũng nhanh chóng gửi lời chia buồn tới gia đình anh. 

Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời-1
NTK Nhật Dũng qua đời sau 7 tháng chống chọi với bệnh tật, hưởng dương 41 tuổi. 

NTK Nhật Dũng bị ốm sau chuyến đi từ thiện tại Quảng Bình vào tháng 10/2020. Sau đó, anh ra Hà Nội khám thì phát hiện suy giảm miễn dịch khiến cơ thể suy nhược, tổn thương não, một bên mắt suy giảm thị lực rất nhanh và nghiêm trọng.

Suốt 7 tháng điều trị, có thời điểm bệnh tình Nhật Dũng cải thiện. Anh quay trở lại với công việc và tham dự một số sự kiện thời trang. "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến tôi rất khổ sở", NTK từng chia sẻ.

Ngày 17/5, Nhật Dũng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tình trạng lúc này rất nghiêm trọng và bị trả về. Anh được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để người thân chăm sóc những ngày cuối đời. 

Đến sáng 19/5, Nhật Dũng rơi vào tình trạng hôn mê. Khi tỉnh lại, NTK áo dài kiệt sức rồi mất dần nhận thức. 

Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời-2
NTK Nhật Dũng là người tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục.

NTK Nhật Dũng tên thật là Võ Nhật, sinh ngày 12/10/1980, tại Quảng Bình. Anh được công chúng biết đến là NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục. 

Những BST nổi tiếng của anh phải kể đến Về Với Biển, Việt Nam Quê Hương Tôi, Xuân Xưa, Dáng Xưa... NTK Nhật Dũng cũng là người đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình tổ chức tại Việt Nam.

Zozo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-thiet-ke-nhat-dung-qua-doi-n-262350.html

NTK Nhật Dũng

Tin tức mới nhất