'Nhã tiểu tam' Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì 'không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải'

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đáp trả khéo léo trước lời lẽ công kích, mỉa mai từ công việc đến đời tư của một anti-fan.

Sau khi ly hôn người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga trở lại con đường nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng.

Nữ diễn viên vào vai Nhã - kẻ thứ 3 mưu mô xảo trá xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Vũ - Thư trong phim Về nhà đi con. Việc tái xuất màn ảnh với vai phản diện đã khiến "Cá sấu chúa" năm nào vấp phải sự chỉ trích gay gắt.

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-1
Quỳnh Nga đã bị chê từ diễn xuất đến đời tư.

Cư dân mạng không chỉ lăng mạ Quỳnh Nga mà còn công kích gia đình, bố mẹ cô. Bức xúc khi người thân bị lôi vào cuộc chỉ vì quá nhập vai, nữ diễn viên khẩn thiết: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình mình vào để chửi, để châm chọc.

Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào?".

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-2
Hình ảnh Nhã do Quỳnh Nga thủ vai xen vào cuộc sống hôn nhân của Vũ - Thư.

Dù đã lên tiếng cầu xin nhưng dường như thị phi vẫn chưa buông tha Quỳnh Nga. Mới đây, một tài khoản Facebook công khai chỉ trích nữ diễn viên. Không chỉ chê bai diễn xuất đơ cứng, gương mặt vô hồn, người này còn mang đời tư của Quỳnh Nga ra để mỉa mai, chỉ trích.

Cho rằng "Quỳnh Nga đã sai khi cho rằng khán giả nhầm lẫn giữa phim và đời thực vì diễn quá đạt", anti-fan liệt kê loạt điểm xấu mà họ cho đó là điều tiên quyết khiến cô bị mất điểm với công chúng.

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-3

"Quỳnh Nga thân mến. Nhiều người ghét em vì bản thân em đáng ghét mà thôi. Em nghĩ một bộ phim giải trí hạng thường chiếu trên tivi cùng diễn xuất như chất thải của em khiến người khác nhầm lẫn ư? Em coi thường khán giả quá. Em có biết vì sao mình bị ghét không?

Thứ nhất, đã ly hôn, không đẻ con lại còn tỏ ra mình bình thường, sống cao thượng... thì bị ghét là đúng.

Thứ hai, cần việc, cần quay lại showbiz để kiếm ăn, kiếm bồ, kiếm chồng mới... nhưng lại làm kiểu vì nghề nghiệp, vì yêu nghệ thuật nghe nó thối lắm.

Thứ ba, thẩm mỹ lỗi, gương mặt cứng vô hồn khiến cho cái sự thanh cao ở mục 1 và 2 có cố gắng cũng thành ra cái bản mặt mất dạy. Trên trang cá nhân, em lại quá đề cao bản thân và tỏ ra cay nghiệt, hơn người. Ồ đừng tỏ ra vô học khi mình vốn mất dạy.

Cuối cùng nhìn vào lũ bạn em, check-in và bu quanh em toàn hội mặt nhựa rẻ rúm...", anti-fan gay gắt.

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-4Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-5
Quỳnh Nga đáp trả nhẹ nhàng khi bị mỉa mai từ đời tư đến diễn xuất.

Khi đọc được những lời lẽ cay nghiệt này từ fan ruột chuyển tới làm bằng chứng cho mình kiện, Quỳnh Nga đã có cách ứng xử bất ngờ. Nữ diễn viên nhẹ nhàng để lại lời cảm ơn tới fan cùng người lên án mình thay vì bức xúc: "Chị cảm ơn em, cảm ơn cả những lời chửi bới".

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-6

Năm 2014, khi tên tuổi đang đi lên, Quỳnh Nga bất ngờ lên xe hoa với người mẫu Doãn Tuấn. Sau đám cưới, nữ diễn viên đã rời xa showbiz để dành thời gian cho gia đình. Nhưng rồi tổ ấm của Nga - Tuấn tan vỡ sau 5 năm chung sống. Cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.

Nói về nguyên nhân đường ai nấy bước, Quỳnh Nga thừa nhận vợ chồng cô đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không có tiếng nói chung.

Ngoài ra, việc không có con cũng được cho là một trong những lý do khiến sợi dây kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng bị ảnh hưởng. 

Nhã tiểu tam Quỳnh Nga phản ứng cao tay khi bị mỉa mai bị chồng bỏ vì không biết đẻ, mất dạy, diễn xuất như chất thải-7
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thủa mặn nồng.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Quỳnh Nga từng tự khích lệ bản thân: "Người phụ nữ khi không có tình yêu thì chỉ có tiền mới mang lại cho họ cảm giác an toàn. Ốm đau tự bỏ tiền ra thăm khám, đói tự bỏ tiền ra mua đồ ăn, ra khỏi nhà tự bỏ tiền ra đi taxi... Chăm chỉ, chăm chỉ...".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-phan-ung-khi-bi-mia-mai-mat-day-va-khong-biet-de-n-191006.html

Về nhà đi con Doãn Tuấn Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất