Nhà to nhỏ không quan trọng, chỉ 3 thứ này Thần Tài luôn ghé chơi

Nếu trong nhà có 3 thứ này luôn sinh sôi, phát triển thì đó là điềm lành.

1. Cây cối sinh sôi, đâm chồi nảy nở

Nhiều người quan niệm rằng, cây xanh không chỉ có tác dụng làm đẹp, tô điểm thêm cho căn nhà mà còn mang tới những lợi ích về mặt phong thủy.

Chẳng hạn những chậu cây phong thủy như cây lưỡi hổ, kim ngân, kim tiền,… có thể xua đuổi tà khí, cản trở khí xấu vào nhà từ đó làm tăng vượng khí cho gia đình.
Chính vì vậy mà không ít người cho rằng tình trạng cây cối là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Nếu cây héo úa, vàng vọt, kém phát triển thậm chí là chết thì gia chủ cần tìm cách khắc phục ngay hoặc thay mới.

Nguyên nhân là do đây được cho là điềm báo không cát lành, dễ chặn đứng tài vận của các thành viên trong nhà.

Ngược lại nếu cây cối trong nhà ngày một sinh sôi, nảy nở thậm chí là những loại cây hiếm khi ra hoa nay lại trổ bông thì đó lại là dấu hiệu của sự may mắn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có trường khí tốt, cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no.

2. Vật nuôi trong nhà sinh sản

Nhà to nhỏ không quan trọng, chỉ 3 thứ này Thần Tài luôn ghé chơi-1

Không chỉ là để giữ nhà, bắt chuột hay tìm niềm vui, không ít người nuôi thú cưng như chó, mèo, cá hay rùa,… còn hy vọng chúng có thể mang lại may mắn cho mình về tài vận, sự nghiệp,…

Bên cạnh đó, một số cũng quan niệm rằng nếu bạn nuôi con vật nào thì con đó cũng lớn nhanh như thổi, sinh con đẻ cái đầy đàn thì đó chính là một điều may mắn.

Điều này chứng tỏ bạn rất “mát tay”, ngôi nhà bạn đang có phong thủy rất tốt.
Chính vì vậy, bạn chớ nên dọn đi đâu hoặc bán nhà, bởi nếu sống ở thì bạn càng ở lâu sẽ càng có lộc, cuộc sống sẽ nhanh chóng phất lên.

Ngoài ra, con người khi sống trên mảnh đất phong thủy như vậy thì gia đạo lúc nào cũng an yên, các thành viên trong gia đình hòa thuận, thương yêu lẫn nhau.

3. Nhà sinh sôi thêm tổ dơi, tổ ong, tổ chim

Nhà to nhỏ không quan trọng, chỉ 3 thứ này Thần Tài luôn ghé chơi-2

Người xưa có câu: “Đất lành chim đậu”. Cho nên, nếu như bạn phát hiện trong nhà bỗng có tổ chim, tổ dơi hoặc tổ ong thì đó chính là dấu hiệu đáng mừng.

Nhiều người cho rằng, những con vật như chim, ong,… có khả năng đánh hơi thấy trước điềm lành hoặc điềm dữ. Nếu chúng chọn làm tổ ở đâu thì chứng tỏ nơi đó có dương khí tốt, vận khí cao.

Vì vậy khi thấy chúng làm tổ trong nhà thì rất có thể gia đình bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tài lộc cũng như công việc đấy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-3-dau-hieu-bao-diem-lanh-tai-loc-den-van-may-ve-20221001043813436.htm?fbclid=IwAR0H8GTkAcW10GP0lZ8HEGckOAsAwU5xBfeN68-2T75R9cylOLgNCApNmhY

phong thủy

Tin tức mới nhất