Nhà Trắng đang nắm giữ bí mật về UFO và người ngoài hành tinh?

(2Sao) - Người ngoài hành tinh luôn là một trong những ẩn số thôi thúc con người tìm ra lời giải.

Mặc dù chưa có sự khẳng định rõ ràng nào từ giới chuyên gia về sự tồn tại của những sinh vật đến từ hành tinh khác này, nhưng không ít chính trị gia Mỹ đã nhiều lần úp mở về người ngoài hành tinh.

Sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh vẫn còn là một bí mật bị giấu kín?

Mới đây nhất, ứng cử viên sáng giá trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, bà Hillary Clinton tuyên bố sẽ công khai những tài liệu mật về người ngoài hành tinh nếu bà đắc cử Tổng thống Mỹ tháng 11 tới.

Đầu năm nay, Steve Bassett, CEO Tập đoàn nghiên cứu Paradigm cũng đã kêu gọi Nhà Trắng tiết lộ những điều bị giấu kín suốt 2 thập kỷ qua. Ông từng đưa ra 2 nhận định về người sẽ tiết lộ điều này, 1 ám chỉ bà Hillary Clinton "Một ứng cử viên hàng đầu, có chồng từng là Tổng thống với cố vấn dày dặn kinh nghiệm chỉ nói về người ngoài hành tinh một khi đã rất chắc chắn", 2 ám chỉ Tổng thống đương nhiệm là ông Obama: "Sự thật sẽ được tiết lộ vào năm nay. Tôi không chắc ai sẽ trúng cử,nhưng nhiều khả năng Obama sẽ là người thực hiện điều đó. Ông ấy chờ cơ hội lấy giải Nobel lâu rồi. Tôi chắc chắn 85%. Sau đó, thủ tướng Anh David Cameron cũng sẽ thông báo."

Bill Clinton

Từ thời đương nhiệm của cựu Tổng thống Bill Clinton, hai vợ chồng ông được biết đến là những người có nhiều hứng thú với chủ đề về người ngoài hành tinh. Đầu năm 2014, ông Bill Clinton khẳng định chắc như đinh đóng cột trên chương trình truyền hình Jimmy Kimmel Live rằng "Tôi tin có người ngoài hành tinh. Nếu một ngày nào đó, họ xuất hiện, tôi cũng không thấy có gì làm lạ."

Hai vợ chồng cựu tổng tống Bill Clinton rất hứng thú với đề tài về người ngoài hành tinh

Tuy nhiên, ông lại giấu nhẹm kết quả điều tra về UFO. Ông nói rằng các cuộc điều tra về người ngoài hành tinh không mang lại kết quả, nhưng "không có nghĩa con người đơn độc trong vũ trụ".

Vợ ông, bà Hillary đã từng bị phóng viên chụp được khoảnh khắc đang cầm trong tay cuốn sách có tựa đề "Chúng ta có đơn độc không: Bằng chứng khoa học về sự sống ngoài trái đất" của tác giả Paul Davies từ năm 1995. Kể từ năm 2007, giới truyền thông cũng đã có nhiều bài phỏng vấn bà xoay quanh vấn đề UFO. Họ nói rằng "Bà rất hứng thú với đề tài này và luôn thường trực nụ cười trên môi."

Bức ảnh chụp năm 1995 khi bà Clinton cầm trên tay cuốn sách "Chúng ta có
đơn độc không: Bằng chứng khoa học về sự sống ngoài trái đất"

Cũng trên truyền hình Jimmy Kimmel Live năm 2014, Tổng thống đương nhiệm Barack Obama đã trả lời khéo léo khi được hỏi về sự tồn tại của người ngoài hành tinh và bí mật về Khu vực 51 nằm giữa sa mạc Nevada: "Đây là nguyên nhân vì sao ông không thể trở thành tổng thống. Đây là việc đầu tiên ông muốn làm, còn người ngoài hành tinh thì không muốn nó xảy ra, vì nếu ông làm lộ bí mật của họ thì họ buộc phải kiểm soát chúng ta."

Ông Barack Obama từng khéo léo úp mở về vấn đề UFO

Ronald Reagan

Trong cuốn sách "UFO: Huyền thoại, âm mưu và hiện thực", John Alexander, thượng tá lục quân đã tiết lộ cố Tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ nhìn thấy UFO năm 1974.

Trả lời với báo giới về việc này, ông Ronald Reagan nói "Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy quầng sáng trắng. Tôi hỏi phi công rằng anh ta đã nhìn thấy thứ gì như vậy bao giờ chưa. Anh ta vô cùng ngạc nhiên và nói chưa bao giờ trông thấy thứ gì như thế. Chúng tôi bay theo đến Bakersfield ở Nam California và hoảng hồn khi thấy nó bay thẳng đứng lên rồi biến mất."

Jimmy Carter

Cựu Tổng thống Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969, trước khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ. Chia sẻ trên truyền hình  Larry King Live, ông nói "Tối hôm đó tôi ở ngoài nhà ăn của trường học. Bầu trời đang tối dần, tôi đang chuẩn bị ăn tối. Có khoảng 25 người đang ở gần tôi, bất ngờ tôi thấy một quầng sáng kỳ lạ từ phía Tây đang bay hướng về phía chúng tôi, đó là vật có hình đĩa tròn. Nó bay càng lúc càng gần chúng tôi, đến chỗ cây tùng thì ngừng lại lơ lửng, rồi nó đổi màu từ xanh thành đỏ, sang trắng. Mọi người ai cũng hoảng hốt, không ai biết đó là cái gì. Thế rồi nó lao vút về phía tây và biến mất. Đây là tôi tận mắt chứng kiến."

Thế nhưng, ông lại phủ nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh "Tôi chưa bao giờ nghĩ là người ngoài hành tinh đến thăm chúng ta."

Cựu tổng thống Jimmy đã khẳng định trông thấy UFO

Vậy rốt cuộc vật thể bay không xác định mà ông đề cập tới là gì nếu không phải người ngoài trái đất? Điều này đến giờ vẫn là niềm băn khoăn của nhiều người.

Richard Nixon

Trong chiến dịch tái tranh cử năm 1972, cố Tổng thống Richard Nixon từng ra lệnh cho phép thực hiện phim tài liệu về UFO có sử dụng những đoạn video mật cho thấy vật thể bay không xác định hạ cánh xuống Trái Đất. Thế nhưng, các quan chức tình báo đã ngăn chặn kế hoạch này của ông.

Tác giả cuốn "UFO tồn tại và người ngoài hành tinh đã từng đến thăm Trái Đất", Holcombe cho hay "Ông Nixon tin rằng hé lộ một ít thông tin về UFO sẽ đảm bảo vị trí của ông trong lịch sử". Ông cũng tiết lộ thêm rằng nhiều đời Tổng thống khác cũng từng đề nghị công bố thông tin về UFO và người ngoài hành tinh, nhưng Quốc hội và chính phủ Hoa Kỳ không đồng ý.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất