Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu

Phát hiện khói bốc nghi ngút, một số người sinh sống trong căn nhà 5 tầng trong hẻm 5, đường 64 thuộc phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TPHCM) đã chạy lên sân thượng lánh nạn. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt dập tắt đám cháy, đưa những người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Trưa 13/8, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp Công an phường Thảo Điền khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn nhà 5 tầng nằm trong hẻm 5, đường 64, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu-1
Lực lượng chức năng có mặt tại ngôi nhà để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: A.X

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày. Nơi khởi phát cháy là từ một căn phòng thuộc tầng 1 của ngôi nhà. Phát hiện khói bốc lên nghi ngút, một số người sinh sống trong căn nhà đã vội chạy lên sân thượng lánh nạn và chờ ứng cứu.

Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu-2
Vị trí xảy ra hỏa hoạn. (Ảnh chụp từ clip)

Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu-3
Khói bốc lên cao. (Ảnh chụp từ clip)

Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu-4
Người sinh sống trong căn nhà chạy lên sân thượng chờ ứng cứu. (Ảnh chụp từ clip)

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà này được chia thành 12 phòng cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong căn nhà có 15 người (9 người nước ngoài).

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an TP Thủ Đức điều xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa 8 người ở sân thượng ra ngoài an toàn.

Nhà trong khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người lên sân thượng kêu cứu-5
Bên ngoài căn phòng bị cháy bị ám khói đen. Ảnh: A.X

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều tài sản trong căn phòng bị hư hỏng. Quan sát cho thấy, phía bên ngoài căn phòng bị cháy bị ám khói đen.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng TP Thủ Đức điều tra, làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nha-trong-khu-thao-dien-boc-chay-nhieu-nguoi-len-san-thuong-keu-cuu-post1663358.tpo?fbclid=IwY2xjawEn8-ZleHRuA2FlbQIxMAABHduFjHqu3Nh05ptqSkbfVtK-dJYB-6LG63kM-EcDKoTYvF8OOSUS70ry6Q_aem_g8OxINKx9owDZ1BBvEWbmA

vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất