Nhạc hot hôm nay: Nếu biết những ca khúc này có lẽ bạn đã già!

Bạn biết được bao nhiêu trong số những ca khúc này?


"Cắn rứt" - Ưng Hoàng Phúc: Đây là ca khúc nằm trong album vol.5 Sóng ngầm của Ưng Hoàng Phúc được thực hiện với sự giúp đỡ của ekip tới từ Hàn Quốc và số tiền trên dưới 2 tỷ đồng. Album này đúng như cái tên đã gây một trận “cuồng phong” dữ dội vào năm 2007. Được xây dựng hoàn hảo theo mô tip hành động – tình cảm, album đã khiến giới âm nhạc và người hâm mộ xôn xao. Phần âm thanh cũng được nhạc sĩ Quang Huy đầu tư chu đáo với nhiều hit như Cắn rứt, Tại sao, Tôi đâu muốn khóc…


"Chiếc khăn gió ấm" - Khánh Phương: Đây có thể coi là hit đình đám đầu tiên của Khánh Phương vào năm 2007. Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho anh và đã tạo được cú nổ lớn tại nhiều BXH âm nhạc. "Chiếc khăn gió ấm" mang giai điệu mới mẻ khác với những bản tình ca buồn trước đây của Nguyễn Hồng Thuận nên được công chúng đón nhận mạnh mẽ.


"Đôi mắt" - Wanbi Tuấn Anh: Tài năng trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh vẫn khiến người hâm mộ ám ảnh bởi ca khúc "Đôi mắt". Mỗi lần nhắc đến Wanbi Tuấn Anh, khán giả yêu nhạc lại nhớ đến ca khúc này như một điềm báo nghiệt ngã. 


"Anh" - Hồ Quỳnh Hương: Khán giả không khỏi rùng mình khi thưởng thức những nốt cao chót vót trong ca khúc "Anh". 


"Lạnh" - Khổng Tú Quỳnh: Nếu không có ca khúc này có lẽ khán giả không biết đến cái tên Khổng Tú Quỳnh như hiện nay.


"Vì một người" - Ưng Đại Vệ: Là một bản ballad do chính Ưng Đại Vệ tự sáng tác và thể hiện, "Vì một người" gây ấn tượng bởi phần lời đượm buồn, cùng giọng hát đầy cảm xúc của nam ca sĩ. Sự thành công của ca khúc này đã mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp ca hát cho Ưng Đại Vệ, đưa anh trở thành "ông hoàng" của những giai điệu tự sự về tình yêu đôi lứa trong thời gian đó.


"Trái tim bên lề" - Bằng Kiều: Có lẽ đây là ca khúc để đời của giọng ca Hà Nội trong lòng người yêu nhạc. Kể từ sau khi Bằng Kiều cho ra đời ca khúc này, đã có rất nhiều ca sĩ thực hiện những bản cover ca khúc của nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn này như Nguyễn Hưng, Nguyên Khang và một số nghệ sĩ trong nước và hải ngoại khác. Tuy nhiên, để đạt được độ chín mùi, hát đầy cảm xúc như một tâm sự buồn thì cho đến nay, vẫn chưa ai khác ngoài chính Bằng Kiều có thể làm được điều đó.


"Vì sao thế" - Phạm Khánh Hưng: Anh là chủ nhân của loạt hit "Người ra đi vì đâu, Vì sao thế, Có chắc anh yêu em", sau làm nên tiếng vang tại Vpop, Phạm Khánh Hưng bỗng dưng mất tích. Vài năm trở lại đây Phạm Khánh Hưng đang xây dựng lại sự nghiệp tại hải ngoại.


"Khi người đàn ông khóc" - Lý Hải: Đây là một trong những ca khúc nhạc Hoa lời Việt được khán giả yêu thích những năm 2000. Bên cạnh Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly, Lý Hải cũng là ca sĩ sở hữu nhiều hit bự khi viết lời Việt cho loạt ca khúc nhạc Hoa.


"Tình thôi xót xa" - Lam Trường: Đến thời điểm này, Lam Trường vẫn nhận được nhiều lời yêu cầu thể hiện lại "Tình xót xa thôi" trong các buổi diễn phòng trà. Mặc dù MV được thực hiện cách đây nhiều năm nhưng "anh Hai" đã đầu tư khá công phu vài có độ dài tới tận 6 phút.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhac-hot-hom-nay-neu-biet-nhung-ca-khuc-nay-co-le-ban-da-gia-n-147176.html

Nhạc hot hôm nay Khánh Phương Ưng Hoàng Phúc Lam Trường ưng đại vệ

Tin tức mới nhất