Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận

Nhiều khán giả cho rằng, Hari Won không nên nhắc lại bởi đó cũng là chuyện của quá khứ và đó cũng là quãng thanh xuân đẹp của cả hai người.

Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt với quãng thời gian 9 năm yêu nhau, thế nhưng đầu năm 2016 Tiến Đạt - Hari Won bất ngờ chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chỉ hai tháng sau khi kết thúc mối tình cô dành cả tuổi thanh tuân để vun đắp, nữ ca sĩ đến với MC Trấn Thành và làm đám cưới không lâu sau đó.

Ở thời điểm rạn nứt với Tiến Đạt, giọng ca Hương đêm bay xa gặp phải nhiều chỉ trích cô “ăn cháo đá bát” và từ bỏ mối tình 9 năm để đến với người mới. Tuy nhiên trong tự truyện, nữ ca sĩ khẳng định bản thân đã cố gắng để níu kéo tình cảm gói gọn cả tuổi thanh xuân trong đó. Tuy nhiên, do Tiến Đạt quá vô tâm và không hề để ý đến cảm xúc của cô.
 

Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận-1
Hari Won - Tiến Đạt thời còn mặn nồng.


"Tôi đã cố gắng chấp nhận sự vô tâm của anh, sự vô tâm rất đàn ông, rất bản ngã. Anh không phải là người xấu, anh chưa từng chủ đích làm tổn thương đến những người xung quanh, nhưng sự vô tâm trong vô tình của anh đã khiến tôi dần bước chậm lại, đến khi không còn cảm giác hạnh phúc bước bên anh nữa”, Hari Won trải lòng.

Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ, trong suốt thời gian công khai chuyện chia tay, cô gặp phải những sóng gió thị phi không đáng có. Giữa lúc người đẹp sinh năm 1985 đang gặp chỉ trích từ phía khán giả, Tiến Đạt muốn đứng lên thanh minh bảo vệ nhưng giọng ca Anh cứ đi đi đã ngăn cản.

“Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”, nữ ca sĩ dốc lòng.
 

Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận-2

Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận-3
Hari Won một lần nữa gặp phải chỉ trích khi nhắc lại chuyện tình cảm với Tiến Đạt.


Ngay sau khi những dòng tự truyện của nữ ca sĩ được đăng tải, nhiều khán giả đã lên tiếng phản bác và cho rằng Hari Won đang cố đem chuyện quá khứ ra để tạo chiêu trò hoặc quảng bá cho cuốn sách của mình. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng lên tiếng khẳng định nam rapper quá hiền nên mới đứng ra năm lần bảy lượt để bảo vệ người yêu cũ nhưng vẫn nhận được những lời nói không hay từ cô.

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả đứng lên bênh vực ca sĩ họ Lưu. Những người này khẳng định phải dũng cảm lắm, Hari Won mới có thể "trút hết bầu tâm sự" đã giữ kín bấy lâu nay và làm sáng tỏ những mâu thuẫn, khúc mắc trong quá khứ.

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả quản lý cũ của Hari Won - nhạc sĩ Đằng Phương đã lên tiếng. Người này không đồng tình với “bông hồng lai” việc gợi lại vết thương lòng đã ngủ quên. Mặc dù từ trước đến giờ hầu như những biến cố nào của nữ ca sĩ, nhạc sĩ họ Nguyễn đều đứng về phía cô, trừ lần này!
 

Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận-4
Nhạc sĩ Đằng Phương nhắn nhủ tới Hari Won.


"Những gì đã ở quá khứ thì hãy cất riêng và khóa lại. Anh đã từng rất ghét những người đào bới quá khứ của riêng mình và vô tình ảnh hưởng đến em. Và giờ đây, anh lại không hề hài lòng khi em lại đào bới quá khứ và liên quan đến 1 người khác, cho dù là người cũ của em.

Anh thấy, có thể em phải chịu đựng đủ dài, có thể người cũ cho đi chưa đủ nhiều. Và rồi em đã quyết định sáng suốt khi ra đi tìm 1 bến đỗ thật sự cho mình. Anh vui mừng và chúc phúc cho em vì điều đó.

Kể từ giây phút ấy cho đến bây giờ thì hầu như những chuyện liên quan đến em dù không liên quan đến người cũ thì cả thiên hạ đều đem người cũ em ra chế nhạo. Và anh nghĩ tương lai cũng sẽ như vậy. Có lẽ tổn thương người cũ của em chịu đựng cũng không phải ít",
người này giãi bày.
 

Nhắc lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won nhận phản ứng trái chiều từ dư luận-5
Cả hai từng có khoảng thời gian hợp tác với nhau.

Đồng thời nhạc sĩ Đằng Phương cũng cho rằng, những gì nữ ca sĩ Hari Won có được như ngày hôm nay không ít thì nhiều là do người cũ Tiến Đạt mang đến cho cô. Thậm chí cả cơ duyên nhạc sĩ gặp giọng ca Anh cứ đi đi cũng một tay nam rapper mang tới.

"Nên, lời xin lỗi của anh ấy dành cho em (nếu em cảm thấy cần) thì nên cất riêng cho 2 người, không nên in ra trên giấy cho cả thiên hạ phán xét. Có thể đối với em đó là sự trải lòng, nhưng có thể nó là sự tổn thương đối với người khác. Người im lặng không có nghĩa là không tổn thương", nhạc sĩ Đằng Phương tâm sự.

Người này cũng khẳng định gặp nhau là cái duyên, bên nhau là cái nợ nhưng khi hết nợ sẽ tự khắc bỏ nhau, vì vậy đừng nói ai nợ ai điều gì. "Thanh xuân là của mỗi người, họ có quyền tiêu phí cho điều gì họ muốn. Em cũng vậy, đừng hối hận, đừng trách móc", nam nhạc sĩ nhắn nhủ.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-lai-chuyen-cu-voi-tien-dat-hari-won-nhan-phan-ung-trai-chieu-tu-du-luan-n-137564.html

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao