Nhạc phim Titanic bất ngờ nổi tiếng trở lại sau thảm kịch tàu lặn Titan

Ca khúc "My Heart Will Go On" của Celine Dion - ca khúc nổi tiếng nhờ bộ phim "Titanic" (1997) hiện đang nhận được rất nhiều lượt nghe sau thảm kịch chìm tàu ​​Titan.

Tuần này, cả thế giới đang bị thu hút bởi câu chuyện về OceanGate's Titan, một chiếc tàu lặn cung cấp các chuyến du lịch tới địa điểm xác tàu Titanic với một khoản phí khổng lồ.

Cùng với những tin tức rầm rộ trên báo chí, tình huống này đã mang lại một sự chú ý mới cho câu chuyện về con tàu Titanic, dẫn đến hàng trăm nghìn lượt nghe cho các khúc My Heart Will Go On - bài hát chủ đề của bộ phim ăn khách Titanic của đạo diễn James Cameron. 

Theo TMZ, đến nay bài hát đã đạt được thành công lớn trên các bảng xếp hạng phát trực tuyến, được phát trên Spotify hơn 522.000 lần, kể từ khi có thông tin tàu lặn Titan mất tích. Con số đó tiếp tục tăng khi cuộc thảo luận về Titan và Titanic được tiếp diễn trên báo chí và trên mạng xã hội.

Nhạc phim Titanic bất ngờ nổi tiếng trở lại sau thảm kịch tàu lặn Titan-1
Nhạc phim "Titanic" nổi tiếng của Celine Dion "My Heart Will Go On" đã bất ngờ nổi tiếng trở lại, nhưng trong một hoàn cảnh rất đáng tiếc.

Nằm trong nhạc phim Titanic, My Heart Will Go On lập tức thành công vang dội khi được phát hành vào năm 1997. Bài hát đã giành giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất cùng các giải thưởng khác bao gồm Quả cầu vàng, Giải thưởng âm nhạc Billboard và nhiều giải Grammy. Đến thời điểm này, khán giả gần như không thể nghĩ đến bộ phim mà không nghe giai điệu quen thuộc trong My Heart Will Go On.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/nhac-phim-titanic-bat-ngo-noi-tieng-tro-lai-sau-tham-kich-tau-lan-titan-post1028462.vov

titanic Celine Dion

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao