Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền: 'Ai tiết lộ cát-xê cho báo giới là vi phạm hợp đồng'

Hứa Kim Tuyền cho rằng câu chuyện cát xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường mang tính nội bộ, vì thế nên để họ tự giải quyết thay vì bàn tán.

Những ngày qua, chuyện cát xê trong lùm xùm Phi Nhung - Hồ Văn Cường khiến dân tình tranh cãi không ngừng.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền: Ai tiết lộ cát-xê cho báo giới là vi phạm hợp đồng-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

Nữ ca sĩ khẳng định không chỉ Hồ Văn Cường mà chính bản thân cô cũng không bao giờ để tâm đến tiền cát xê, giao mọi quyền cho người quản lý, tuy nhiên điều này không thể làm dịu làn sóng dư luận. 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền: Ai tiết lộ cát-xê cho báo giới là vi phạm hợp đồng-2
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Mới đây, trao đổi với Trí Thức Trẻ, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với góc nhìn của một người ngoài cuộc cho hay: "Thứ nhất, Hồ Văn Cường và gia đình đã lên những clip để giải thích là không có chuyện đó. Người trong nghề cũng giải thích. Hiện Tuyền đang không hiểu câu chuyện này bên trong nội bộ như thế nào?

Từ những thông tin mình thu thập được, Tuyền thấy việc tiết lộ cát-xê cho báo giới là vi phạm hợp đồng. Hợp đồng lúc nào cũng đều có những quy định rằng tất cả thông tin đều mang tính nội bộ. Thành ra cư dân mạng sẽ có những tin đồn vô căn cứ".

Vì lẽ này, nhạc sĩ họ Hứa cho rằng tốt nhất nên để tự các nhân vật liên quan tự giải quyết thay vì dành quá nhiều bàn tán quan tâm: "Nhân vật chính cũng đã lên tiếng. Tất cả mọi người trong câu chuyện đó đều mong muốn sẽ không ai bàn tán nữa".

Được biết, Phi Nhung từng khẳng định sẽ trao lại đầy đủ số tiền cát xê sau 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường cho gia đình tự quản lý vào năm Cường 18 tuổi.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền: Ai tiết lộ cát-xê cho báo giới là vi phạm hợp đồng-3

Tuy nhiên, hiện Hồ Văn Cường đã qua 18 tuổi nên netizen vô cùng thắc mắc đến bao giờ gia đình cậu mới nhận lại tiền lao động suốt 5 năm qua. Ngay sau đó, phía Phi Nhung cho biết đang tính toán gửi lại số tiền trên cho Hồ Văn Cường tự lập và có thể là khi cậu thi xong kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia. 

Thu Hà (T/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hua-kim-tuyen-len-tieng-vu-catxe-cua-phi-nhung-va-ho-van-cuong-n-266473.html

cát xê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất