Nhạc sĩ Lê Quang phẫu thuật cắt bàn chân phải

Cam Thơ cho biết nhạc sĩ đã phẫu thuật cắt bàn chân phải để tránh bị nhiễm trùng. Sức khỏe của anh đã dần ổn định.

Chia sẻ về tình trạng của nhạc sĩ Lê Quang sau ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng, Cam Thơ cho biết ông xã phải cắt bỏ bàn chân phải để tránh tình trạng nhiễm trùng, ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể.

Ca phẫu thuật được tiến hành hôm 29/9. Sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang đã ổn định. Anh đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe để chuẩn bị cho ca phẫu thuật nghẽn mạch máu ở đầu.

"Tôi biết mọi người khi nghe tin anh Quang cắt bỏ chân thì rất đau lòng. Nhưng đây là phương án tốt nhất cho anh ấy", nữ ca sĩ bộc bạch.

Nhạc sĩ Lê Quang phẫu thuật cắt bàn chân phải-1
Sức khỏe của Lê Quang ổn định sau ca phẫu thuật.

Cô cũng khuyên mọi người không nên chủ quan với căn bệnh tiểu đường. Khi phát hiện bệnh phải đến bệnh viện thăm khám và chữa trị kịp thời.

Nhạc sĩ Lê Quang bày tỏ anh rất khó khăn khi đi đến quyết định phẫu thuật chân. Tuy nhiên, sau khi mổ, anh thấy sức khỏe cải thiện. Hiện, anh chưa đi lại được nhưng ăn uống bình thường.

"Trước khi đi đến quyết định này, tôi thấy vô cùng khó chịu vì cảm giác mất đi một phần cơ thể. Sau khi mổ xong, tôi cảm thấy khỏe mạnh, trút bỏ một gánh nặng", anh nói.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, diễn viên Đức Tiến cho biết anh vui mừng khi sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang hồi phục trở lại.

"Mấy ngày nay, tôi và các đồng nghiệp tại Mỹ luôn theo dõi tình hình ca phẫu thuật của anh Quang. Tôi chúc anh sẽ giữ sức khỏe tốt và sớm ra viện", nam diễn viên nói.

Nhạc sĩ Lê Quang phẫu thuật cắt bàn chân phải-2
Nhạc sĩ Lê Quang và vợ Cam Thơ. Ảnh: NVCC.

Trước đó, hôm 23/9, từ Mỹ, ca sĩ Cam Thơ chia sẻ thông tin về bệnh tình của nhạc sĩ Lê Quang. Nhạc sĩ bị nghẽn mạch máu và phải nhập viện điều trị.

Nhạc sĩ Lê Quang hiện sống tại Mỹ cùng gia đình. Khán giả vẫn nhớ đến anh là tác giả của nhiều bản hit một thời, góp phần tạo dựng tên tuổi của các ca sĩ Đan Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc... Một số tác phẩm dấu ấn của Lê Quang gồm Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Tình về mai sau, Đi về nơi xa, Mưa trên cuộc tình...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhac-si-le-quang-phau-thuat-cat-ban-chan-phai-post1137427.html

Nhạc sĩ Lê Quang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất