Nhạc sĩ Phú Quang hé lộ sự thật đằng sau việc Ngọc Anh 3A 'hét' cát-xê 10.000 đô

Nhạc sĩ Phú Quang cho hay ông đã mời Ngọc Anh 3A hát trong liveshow sắp tới nhưng vì trùng lịch diễn nên cô không thể tham gia.

Phú Quang sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Dù có thời gian vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng rồi ông vẫn quyết định trở về với quê hương, với mùi hoa sữa nồng nàn, từng hàng cây góc phố và cả nỗi nhớ hơi ấm mối tình đầu...

Trong vài năm gần đây, cứ vào dịp cuối Thu - đầu đông, khán giả Thủ đô lại có dịp được nghe những ca khúc về Hà Nội trong liveshow của ông. Và năm nay là Trong miền ký ức, sẽ diễn ra vào ngày 26-27/12 tới.

Nhạc sĩ Phú Quang hé lộ sự thật đằng sau việc Ngọc Anh 3A hét cát-xê 10.000 đô-1

"Tôi đã mơ đến một liveshow lớn với dàn hợp xướng 60 người, dàn nhạc giao hưởng 60 người rồi cả các ca sĩ nữa. Nhưng tôi là nhạc sĩ nghèo nên chưa có đủ tiền làm liveshow lớn. Thôi thì lại làm liveshow nhỏ để tri ân khán giả" - Phú Quang hóm hỉnh.

Những ca khúc viết về Hà Nội nổi tiếng của ông như Em ơi Hà Nội phố hay Im lặng đêm Hà Nội lại được một lần nữa vang lên giữa những ngày se lạnh của Thủ đô.

Trong liveshow lần này của Phú Quang tiếp tục vắng ca sĩ Ngọc Anh, trước đó nhạc sĩ Phú Quang từng chia sẻ Ngọc Anh "hét" cát-xê tới 10.000 USD trong một đêm nhạc. Tuy nhiên trong buổi gặp gỡ báo chí, tác giả Em ơi Hà Nội phố cho biết ông đã gửi lời mời tới ca sĩ Ngọc Anh nhưng do trùng lịch lưu diễn nước ngoài nên cựu thành viên tam ca 3A đã từ chối.

Nhạc sĩ Phú Quang hé lộ sự thật đằng sau việc Ngọc Anh 3A hét cát-xê 10.000 đô-2

"Chuyện giữa tôi và Ngọc Anh do trợ lý của ca sĩ tư vấn cho cô ấy đòi cát-xê 10.000 USD, tôi nghĩ trả như thế cao quá. Nếu tôi đồng ý trả cho Ngọc Anh như vậy còn các ca sĩ thì sao? Tôi nói thẳng với cô ấy tôi không trả được giá đó, bởi giá đang trả hơn 100 triệu đã cao rồi. Thanh Lam, Hồng Nhung cũng chỉ 70 triệu đồng" - ông cho biết.

Trong liveshow, Phú Quang mời những giọng ca quen thuộc trình diễn như Thanh Lam, Tấn Minh, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Lê Anh Dũng, Minh Chuyên, Minh Thu, con gái Trinh Hương và con rể Bùi Công Duy... Ngoài ra ông còn mời hai nhân tố mới - ca sĩ Thu Phương, Đức Tuấn tham gia chương trình. Đây là lần đầu tiên hai giọng ca góp giọng trong show của ông.

Thu Phương sẽ mang tới một cảm xúc hoàn toàn mới mẻ khi kể câu chuyện của người phụ nữ sống nồng nàn trong tình yêu, đầy khát khao và trăn trở… cho những ca khúc cũ đã từng rất thành công như: Biển, nỗi nhớ và em, Nỗi nhớ mùa đông, Im lặng đêm Hà Nội.

Nhạc sĩ Phú Quang hé lộ sự thật đằng sau việc Ngọc Anh 3A hét cát-xê 10.000 đô-3

Phú Quang chia sẻ: "Thu Phương hát những ca khúc của tôi rất hay. Nhưng vì tôi khó tính, làm việc khắt khe như mẹ ghẻ nên có một lần, tôi có trách Thu Phương một tí về phần trình diễn của cô ấy ở Giai điệu tự hào. Thu Phương có hơi giận nên tôi cũng băn khoăn, khi mời thì cô ấy có tham gia show lần này không. Nếu cô ấy tự ái, không hát thì đành chịu. Nhưng rất may là cô ấy rất sẵn sàng và nhiệt tình tham gia".

Nhận xét về Thanh Lam, Phú Quang đánh giá cô là giọng ca hay nhất Việt Nam nhưng cũng có quãng thời gian ông tạm dừng không kết hợp với Diva. Khi báo chí chất vấn, Phú Quang nói “sợ dư thừa năng lượng trong giọng hát của Thanh Lam và khi nào nữ ca sĩ hát không quên lời thì ông sẽ mời trở lại”.

Quả vậy, những năm gần đây, khi Thanh Lam đã chín muồi hơn, hát bằng sự trải nghiệm và nâng niu tác phẩm, nhạc sĩ Phú Quang đã mời cô tham gia trở lại và các khán giả Hà Nội.

Nhạc sĩ Phú Quang hé lộ sự thật đằng sau việc Ngọc Anh 3A hét cát-xê 10.000 đô-4

Trong show tới, Thanh Lam sẽ hát Em ơi Hà Nội phố, Trong miền ký ức,Khúc mùa thu. Ngoài ra màn kết hợp của Thanh Lam và Thu Phương trong một tác phẩm của Phú Quang cũng hứa hẹn nhiều ấn tượng và thú vị.

Mặc dù mỗi năm đều đặn làm hai liveshow, các chương trình của Phú Quang luôn trong tình trạng cháy vé. Không ít người đồn đại, ông được các doanh nghiệp, đại gia "hậu thuẫn", mua vé ủng hộ.

Phú Quang chỉ đơn giản cho rằng: "Họ thích thì họ mua, họ không thích làm sao tôi bắt họ mua được. Có người còn mua 30 vé, điều đó chứng tỏ họ thích nhạc của tôi. Chỉ khi nào khán giả chán nghe nhạc của tôi thì tôi sẽ dừng lại".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhac-si-phu-quang-noi-gi-ve-ngoc-anh-3a-het-cat-xe-10000-do-n-169801.html

Ngọc Anh 3A Nhạc sĩ Phú Quang

Tin tức mới nhất