Nhạc sĩ Vinh Sử nặng lời chê cả Mr Đàm, Lệ Quyên

Nhạc sĩ Vinh Sử nhận xét thẳng về hai ca sĩ hát Bolero nổi tiếng thời gian qua là Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Năm qua làng giải trí ồn ào với những liên quan tới dòng nhạc Bolero khi Tùng Dương nhận không ít chỉ trích vì cho rằng nghe Bolero là một sự thụt lùi từ các đồng nghiệp như Mr Đàm, Vũ Hà, Lệ Quyên... thì mấy ngày qua, đoạn clip Tùng Dương hát Bolero lại gây tranh cãi ồn ào trong làng nhạc.

Khi những ca sĩ vẫn còn người hả hê người nhẹ nhàng chuyện Tùng Dương hát Bolero thì nhạc sĩ Vinh Sử, người được mệnh danh là "ông vua nhạc Sến" đã bất ngờ đưa ra những nhận xét thẳng về hai ca sĩ hát Bolero nổi tiếng thời gian qua là Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Nhạc sĩ Vinh Sử nặng lời chê cả Mr Đàm, Lệ Quyên-1

Nhạc sĩ Vinh Sử cho biết: "Có thể, cô ấy hát hay vì được nhiều người nâng đỡ, có phòng trà riêng của ông xã nhưng với tôi thì tôi thấy bình thường. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca Bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất”.Nói về Lệ Quyên, nữ ca sĩ được mệnh danh là ca sĩ hát Bolero được hâm mộ nhất hiện nay với lượng fan đông đảo, những show diễn đắt vé thì nhạc sĩ Vinh Sử không đánh giá cao giọng hát của cô và cho rằng cô chỉ là ca sĩ thị trường dòng nhạc Bolero.

Nói về Mr Đàm, nhạc sĩ Vinh Sử nói lời thật lòng: "Ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy hát nhiều thể loại nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả". Ông nghĩ sao nói vậy nên không xem những nhận xét của mình là động chạm.

Nhạc sĩ Vinh Sử nặng lời chê cả Mr Đàm, Lệ Quyên-2
Nhạc sĩ Vinh Sử.

Trước đó, khi Tùng Dương gây sốc dư luận với phát ngôn của mình, nhạc sĩ Vinh Sử cũng rất nặng lời cho nam ca sĩ này:Cách đây không lâu, ông cũng gây bất ngờ khi lên tiếng chuyện Hoài Linh làm giám khảo. Ông cho biết bây giờ mọi thứ làm quá lên nên thành "cái lẩu" chứ không phải Bolero nữa, như Hoài Linh biết gì về nhạc Bolero mà cũng đi chấm thi?

"Tùng Dương phát biểu dở quá nên bị chửi là điều đương nhiên. Tôi còn biết, Tùng Dương nhận mình là người có tâm hồn âm nhạc. Xin hỏi, ai và đơn vị nào chứng nhận điều đó? Một người có hiểu biết, có trình độ, phát biểu cái gì cũng phải có ý thức và suy nghĩ, đừng nói bậy để người khác chửi rủa mình".

Nhạc sĩ Vinh Sử được coi là "vua nhạc Sến" với những ca khúc nổi tiếng như:  Yêu người chung vách, Đoạn buồn đêm mưa, Mưa bụi, Nối lại tình xưa, Hỏi nàng xuân... được nhiều ca sĩ thể hiện. Tuy nhiên, ông thường xuyên gây ồn ào dư luận về những phát ngôn của mình.

Theo Đất Việt


Vinh Sử Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất