Nhạc tình cũ vang lên, Thiều Bảo Trâm bỏ đi trong khi tlinh 'tới bến'

Xem lại những khoảnh khắc của tlinh và Thiều Bảo Trâm, fan càng đoán già đoán non về mối quan hệ của họ sau cuộc tình ầm ĩ.

Trong sự kiện mới diễn ra tối 24/3, tlinh đã có màn "quẩy" nhạc MCK cực kì bốc lửa. 

Theo đó, trong bầu không khí sôi động, trẻ trung đậm chất Gen Z, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại và spotlight đêm diễn không ai khác thuộc về tlinh. 

Không chỉ mở màn đêm diễn với sân khấu nóng bỏng sexy, vũ đạo 16+ đốt mắt mà tlinh còn "gây thương nhớ" bằng những khoảnh khắc cực kỳ sôi động. 

Cụ thể, ngay khi giai điệu Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ vang lên, cô nàng đã bắt nhịp, rap theo lời của tình cũ MCK không trượt câu nào. 


tlinh quẩy nhạc tình cũ MCK cực bốc

Trước đó, tlinh từng tuyên bố sẽ "chia tay văn minh" sau khi kết thúc mối quan hệ với MCK, và hiện tại cô nàng đang chứng minh điều này rất rõ khi không ngần ngại nhắc đến tình cũ, thậm chí là hát và quẩy nhạc MCK.  

Nhờ những khoảnh khắc thoải mái của tlinh, nhiều fan rap khẳng định được mối quan hệ của hai rapper đình đám tlinh và MCK sau chia tay vẫn rất tốt đẹp, đúng với tôn chỉ "chia tay văn minh" của cô nàng rapper Gen Z. 

Nhạc tình cũ vang lên, Thiều Bảo Trâm bỏ đi trong khi tlinh tới bến-1
  tlinh và MCK thuở còn mặn nồng 

Ở một diễn biến khác, chắc hẳn nhiều người còn nhớ khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và bạn bè đi uống trà ở một nhà hàng sang trọng. Nhưng ngay khi nghe tiếng nhạc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ cùng bạn bè lập tức đứng dậy bỏ về.


Clip: "Team qua đường" phát hiện Thiều Bảo Trâm đứng dậy, ra về ngay khi tiếng nhạc bài hát của Sơn Tùng vang lên 

Tại thời điểm đó, rất nhiều ý kiến nổ ra xoay quanh hành động này.

Một số người cho rằng cô vì khó chịu nên bỏ về ngay khi những giai điệu đầu tiên vang lên, một số khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Bởi nếu quan sát kĩ, sẽ thấy bàn của Thiều Bảo Trâm đã được dọn dẹp sạch sẽ nên có thể nữ ca sĩ đã chuẩn bị đi về từ trước.

Nhạc tình cũ vang lên, Thiều Bảo Trâm bỏ đi trong khi tlinh tới bến-2
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn hẹn hò 8 năm bí mật

Thu Hà
Theo VietNamNet


MCK TLinh Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất