Nhâm Dần 2022, trẻ sinh tháng Âm lịch nào tài năng nhất?

Trẻ sinh năm Nhâm Dần vào tháng Âm lịch nào tốt nhất? Tính cách của trẻ sinh năm Nhâm Dần sẽ thế nào?

Nếu đang mang thai, có dự định sinh con trong năm Nhâm Dần 2022, bạn hãy cùng tìm hiểu một số dự đoán về tính cách, số phận của các em bé sẽ chào đời vào các tháng Âm lịch cụ thể trong năm nay nhé!

Sinh con năm Nhâm Dần 2022 có tốt không?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, được tính từ ngày 1/2/2022 đến hết ngày 21/2/2023 theo lịch dương. Nhiều bậc phụ huynh sẽ tò mò không biết rằng sinh con năm Nhâm Dần 2022. Con mình sinh ra trong năm này sẽ có tài năng, tính cách, số phận thế.

Trẻ sinh năm Nhâm Dần 2022 mang nét duyên riêng rất riêng, giản dị, dễ thương, dễ gần. Không những thế, bé còn mang tính cách rộng lượng, dũng cảm, cẩn trọng, suy nghĩ độc lập, dám nghĩ dám làm.

Trẻ sinh năm Dần bao dung, thân thiện, mạnh mẽ và ngoan cường. Trong nhiều trường hợp, họ sẵn sàng rất cạnh tranh để đạt được những thành tựu và danh hiệu thuộc về mình. Đó cũng chính là ưu điểm lớn nhất của người sinh năm Dần.

Nhâm Dần 2022, trẻ sinh tháng Âm lịch nào tài năng nhất?-1
Trẻ sinh năm Dần bao dung, thân thiện, mạnh mẽ và ngoan cường. (Ảnh Pixabay)

Trẻ sinh năm Nhâm Dần mang bản lĩnh của một vị chúa tể nên dù gặp chuyện gì họ cũng không dễ dàng từ bỏ. Họ công bằng, thẳng thắn, trung thành và lý trí nên luôn được quý nhân phù trợ và bạn bè vây quanh.

Tử vi cho trẻ sinh năm Nhâm Dần 2022

Trẻ sinh năm Nhâm Dần có đường công danh sự nghiệp tương đối sáng sủa. Tất nhiên, thời trẻ, họ cũng phải trải qua nhiều va vấp, thất bại.

Tuy nhiên, do là người có lý trí, dám nghĩ dám làm nên họ không bỏ cuộc trước mỗi khó khăn. Sau tuổi trung niên, sự nghiệp của họ dần ổn định. Miễn là họ biết cách quản lý tài chính, tiền bạc, họ sẽ có một cuộc sống ổn định, an nhàn sau khi về hưu.

Trong năm Nhâm Dần, trẻ sinh tháng Âm lịch nào thông minh, tài năng nhất?

Tháng 1 Âm lịch

Tháng Giêng là khoảng thời điểm khởi đầu của năm mới. Trẻ sinh tháng này thường thông minh, nhanh nhẹn, lại được trời ban tài lộc vượng hơn người. Trẻ sinh tháng này lớn lên tính tình ngay thẳng, thật thà, ý chí kiên định.

Không những thế, họ còn được quý nhân phù trợ nên tài vận hanh thông, dễ đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Trẻ sinh tháng này cũng được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân phù trợ nên sớm tai qua nạn khỏi.

Tháng 8 Âm lịch

Trẻ sinh vào tháng 8 Âm lịch năm Nhâm Dần 2022 bẩm sinh đã tài năng hơn người, có tư duy tốt và luôn là chủ nhân của những ý tưởng sáng tạo. Người sinh vào tháng này có năng lực cao hơn người lại chăm chỉ, chịu khó rèn luyện nên sẽ tiền đồ xán lạn.

Ngay từ thời đi học, trẻ sinh tháng này thường học hành giỏi giang hơn bạn bè cùng trang lứa. Trong công việc, họ làm việc gì cũng tính toán, lên kế hoạch rõ ràng rồi mới bắt tay vào thực hiện.

Trẻ sinh vào tháng này thường sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Họ được ăn học đến nơi đến chốn nên đường công danh sự nghiệp cũng rất vượng.

Trong chuyện tình cảm, họ sẽ tìm được người vợ/người chồng nguyện ý với mình. Vợ chồng họ đồng cam cộng khổ, xây dựng được hạnh phúc lâu bền.

Tháng 4 Âm lịch

Trẻ sinh vào tháng 4 Âm lịch vừa tài hoa, vừa phú quý. Bé được biết với tính cách cởi mở, bao dung và thương người, hay giúp đỡ người khác. Vì vậy, khi gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân phù trợ.

Trong công việc, người sinh vào tháng này năm Nhâm Dần thường nghiêm túc, có trách nhiệm, cẩn trọng và tỉ mỉ.

Vì vậy, họ thường đạt được những thành tích tốt trong sự nghiệp. Ngay cả khi gia đình không có điều kiện, bố mẹ nghèo, họ vẫn có thể tự mình xây dựng cơ ngơi cho riêng mình. Họ cũng được biết đến là người lãnh đạo có năng lực, biết đối nhân xử thế.

Cha mẹ sinh năm nào nên sinh con vào năm Nhâm Dần?

Theo tử vi, bé sinh năm 2022 là tuổi Hổ, thuộc mệnh Kim (Bạch Kim) nên sẽ rất hợp với bố mẹ thuộc mệnh Thổ hoặc Thủy. Theo phong thủy học Thổ Sinh Kim mang đến thời vận tốt cho cả bố, mẹ và con cái.

Vậy nên những tuổi hợp để sinh con năm 2022 là: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

Ngược lại, nếu bố mẹ mệnh Mộc và Hỏa sẽ có mệnh tương khắc nếu sinh con vào năm này. Các tuổi đại kỵ với người sinh năm Nhâm Dần 2022 gồm: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/trong-nam-nham-dan-2022-tre-sinh-thang-am-lich-nao-thong-minh-tai-nang-nhat-2022011517510304.htm?fbclid=IwAR1IOrreoi67-sDXptgK2gEl4WE-_nAbX0eZVrLaTIytRVIJRHtZG0t4kBs

Tết Nhâm Dần bói tháng sinh Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất