Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới

Những ngày qua, dự án cổ trang Liệt Diễm đã chính thức lên sóng. Tuy nhiên, Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong dự án lần này.

Những ngày qua, dự án Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính đã chính thức lên sóng. Phim nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ, thu hút nhiều bình luận. Chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất là nhan sắc nam chính Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-1

Theo đó, Nhậm Gia Luân đã nhận về nhiều lời chê bai về diễn xuất và nhan sắc xuống dốc. So với thời Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, diễn xuất của anh chàng ở Liệt Diễm có thể nói khiến khán giả thất vọng toàn tập, cách diễn giải tâm lý nhân vật của anh cũng có vấn đề lớn, không rõ vì lý do gì nhưng dù trạng thái nhân vật ra sao, khuôn mặt Nhậm Gia Luân vẫn mãi chỉ một biểu cảm, khiên cưỡng và gượng gạo vô cùng.

Cụ thể, nhan sắc của Nhậm Gia Luân dấy lên nhiều luồng tranh luận: "Tạo hình của nam chính là kỳ lạ nhất, không hiểu sao stylist lại có thể duyệt kiểu tóc đầu tổ quạ như vậy. Visual của diễn viên gánh tạo hình còng lưng".

Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-2Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-3Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-4

Liệt Diễm được chuyển thể từ hoạt hình 3D cùng tên.Trong tác phẩm gốc, phim kể về hành trình của vương tử Vũ Canh, con trai của Trụ Vương. Sau khi nhà Thương diệt Trụ, con người trở thành cánh tay của các vị thần tiên, không thể trở thành chủ nhân của thế gian. Vũ Canh đã dẫn dắt nhân tộc để chống lại sức mạnh của thần.

Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-5

Còn với phim truyền hình Liệt diễm, biên kịch xây dựng thế giới giả tưởng hoàn toàn mới. Sau khi tộc Ma thần trở thành bá chủ của thế giới, con người bị bắt ép trở thành nô lệ, sống trong cảnh lầm than hàng trăm năm.

Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới-6

Không thể chịu cảnh con dân lầm than, quốc vương của nước Tân (Hà Nhuận Đông đóng) tuyên chiến với Ma thần. Sau khi Tân vương tử trận, vương tử Ngũ canh (Nhậm Gia Luân) rơi vào cảnh nước mất, nhà tan. Anh được mẹ dùng thần lực cuối cùng để sống với một thân phận mới. 

Ngũ Canh gặp gỡ Cải Thảo (Hình Phi đóng), một cô gái lương thiện nhưng có sức mạnh bí ẩn. Hai con người bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sức mạnh, dẫn dắt nhân loại chống lại sự bức áp của Ma thần.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nham-gia-luan-bi-che-bai-dien-xuat-va-nhan-sac-xuong-cap-trong-phim-moi-658150.html

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao