Nhậm Gia Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ

Hình ảnh Nhậm Gia Luân xuất hiện trên bản tin của CCTV mới đây về việc chấn chỉnh lại văn hóa người hâm mộ.

Tối 13/9, CCTV2 (Đài truyền hình trung ương Trung Quốc) đã phát sóng một bản tin nói về văn hóa người hâm mộ trong nước. Đặc biệt, CCTV còn lấy hình ảnh Nhậm Gia Luân để minh họa cho việc chấn chỉnh lại cộng đồng fans các nghệ sĩ.

Theo đó, CCTV2 đưa tin các công ty quản lý thường lợi dụng tình yêu người hâm mộ dành cho thần tượng để lôi kéo gây quỹ, bòn rút tiền. Không chỉ dừng lại đó, nhiều công ty còn tạo chiêu trò tranh cãi trong cộng đồng fans để tạo ra chủ đề bàn tán, giúp các ngôi sao được chú ý nhiều hơn.

Nhậm Gia Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ-1
Nhậm Gia Luân trên bản tin 

Trước đó, việc người hâm mộ quyên góp tiền để bình chọn cho thần tượng hay công kích nhau trên MXH đã bị lên án nặng nề, tạo ảnh hưởng xấu trên không gian mạng.

Việc Nhậm Gia Luân xuất hiện trên bản tin khiến khá nhiều người bất ngờ. Nam tài tử Châu Sinh Như Cố được biết tới là diễn viên có đời sống riêng tư kín đáo, ít tai tiếng.

Tuy nhiên vào năm 2017, anh nhiều lần bị chụp được hình ảnh nhận quà đắt tiền từ fans. Người hâm mộ của Nhậm Gia Luân cũng kêu gọi quyên góp để ủng hộ thần tượng, bỏ tiền mua album nhưng không nhận được album.

Nhậm Gia Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ-2

Ngay sau bản tin, phía người hâm mộ lên tiếng hình ảnh Nhậm Gia Luân nhận quà từ fans là hành động hoàn toàn bình thường trước khi có công văn chấn chỉnh văn hóa thần tượng.

Bên cạnh đó, sau khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ kết thúc, nam diễn viên đã yêu cầu fans ngừng tặng quà mà chỉ nhận thư tay.

Việc CCTV2 dùng hình ảnh Nhậm Gia Luân đã khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nhậm Gia Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ-3

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là ngôi sao nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, anh từng là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và có thời gian thực tập làm ca sĩ tại Hàn Quốc.

Năm 2014, anh trở về nước và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù vậy phải đến năm 2019, nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, tên tuổi Nhậm Gia Luân mới được biết tới nhiều hơn.

Gần đây nhất anh là cái tên hot sau 2 tác phẩm ăn khách Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế. 

Nhậm Gia Luân công bố sinh con và kết hôn vào năm 2018. Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm với bà xã Nhiếp Hoan trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-gia-luan-bi-chi-trich-bon-tien-nguoi-ham-mo-n-277261.html

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất