Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền

8 tháng trước, vợ chồng Thương Tín từng được mạnh thường quân hỗ trợ hơn 800 triệu đồng và 1 chiếc xe hơi sau đợt nhập viện điều trị đột quỵ.

Thông tin Thương Tín nhiễm Covid-19, tiết lộ không còn tiền để mua thức ăn, vợ con cũng bỏ xứ ra đi đang được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

Theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện nghệ sĩ Thương Tín đang chờ điều trị Covid-19, ông than mấy ngày nay phải nhịn đói vì không còn tiền.

Cách đây 8 tháng, Thương Tín cũng từng khiến mạng xã hội xôn xao với hình ảnh đột quỵ phải nhập viện. Biết được hoàn cảnh khó khăn của ông, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ.

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-1
Thương Tín nhập viện vì đột quỵ vào hồi tháng 3/2021

Thời điểm đó, Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết. Sau 3 đợt kêu gọi, vào ngày 4/3/2021, Trịnh Kim Chi đăng tải bài viết thông báo đã nhận được hơn 400 triệu đồng tiền quyên góp giúp đàn anh.

Trong bài viết, Trịnh Kim Chi nói rõ đã chi 10 triệu đồng đóng viện phí, trao tận tay vợ Thương Tín 10 triệu. Số tiền còn lại cô sẽ gửi 100 triệu tiền mặt cho nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn trang trải cuộc sống và tiếp tục chữa bệnh, 286 triệu đồng sẽ dùng mua bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái Thương Tín.

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-2
Trịnh Kim Chi nói rõ hướng sử dụng số tiền các mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-3
Hình ảnh Trịnh Kim Chi tận tay trao tiền cho Thương Tín vào hồi tháng 3/2021

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-4
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn bạn bè, khán giả đã chung tay giúp đỡ đàn anh trong giai đoạn khó khăn

Ngoài ra, sau khi được MC Phạm Anh mở tài khoản cá nhân, vợ Thương Tín còn nhận được 400 triệu đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Như vậy, tổng số tiền vợ chồng Thương Tín nhận được 8 tháng trước là hơn 800 triệu đồng.

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-5
Vợ Thương Tín cũng nhận được số tiền 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước

Chưa dừng lại ở đó, vì thương xót cho hoàn cảnh của Thương Tín nên một người bạn còn dành tặng 1 chiếc xe hơi cho ông. Sau khi ra viện ít ngày, Thương Tín tự tay lái chiếc xe hơi này về quê dưỡng bệnh ở Phan Rang (Ninh Thuận). Thời điểm đó, Thương Tín tiết lộ sẽ sớm trở lại Sài Gòn để tham gia phim ảnh.

Việc được quyên góp tới 800 triệu đồng và cả 1 chiếc xe hơi cũng tạo ra tranh cãi không nhỏ. Nhiều người cho rằng món quà là chiếc xe hơi tuy thể hiện tấm lòng nhưng không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ.

Mặt khác, dư luận cũng băn khoăn ông sẽ sử dụng số tiền được quyên góp cho như thế nào để hữu ích?

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-6
Hình ảnh Thương Tín ít ngày ra viện đã tự lái xe hơi trở về quê để dưỡng bệnh

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-7Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-8
Sau 8 tháng nhận được tiền hỗ trợ và xe hơi, Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí vài ngày nay còn không có tiền mua thức ăn, bị đói. Ông cũng trả lời trên truyền thông là chiếc xe hơi đã bị bỏ không do hỏng nhưng không có tiền sửa chữa

Nhận 800 triệu và 1 ô tô, sau 8 tháng Thương Tín sạch tiền-9
Nam nghệ sĩ còn cho biết vợ con ông đã bỏ đi vì không chịu được cuộc sống bế tắc, chán chường

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/duoc-quyen-gop-800-trieu-va-1-chiec-o-to-sau-8-thang-nghe-si-thuong-tin-khong-con-ca-tien-de-mua-thuc-an-161212511060407332.htm

COVID-19 Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất