Nhận biết những cô nàng nhân danh tình yêu để 'đào mỏ', đàn ông nên đọc để tránh

Nếu yêu phải cô gái có biểu hiện dưới đây thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt. Vì nàng chẳng yêu đương thật lòng đâu mà chỉ có ý định 'đào mỏ' bạn mà thôi.

1. Thái độ quá dễ chịu

Sự khác biệt của các cô nàng yêu để "đào mỏ" là họ quá thoải mái, dễ chịu, sẵn sàng làm theo những thứ bạn trai yêu cầu. Điều này làm cho đàn ông thích và sẵn dàng chi tiền vì họ.

Khi đó, bạn chỉ đơn giản nghĩ yêu không nên tính toán, kể cả về tiền bạc mà không hề biết rằng bản thân đang bị thao túng.

2. Khen ngợi bạn quá nhiều

Nhiều người khó thoát khỏi bàn tay của các cô nàng "đào mỏ" bởi họ quá khéo ăn nói. Không những vậy, họ còn thường xuyên dành cho bạn những lời khen "có cánh".

Nếu thấy lời khen ngợi quá nhiều, nhất là khi bạn chi tiền mua một món đồ đắt đỏ cho nàng thì cũng nên suy nghĩ về việc liệu bạn gái có yêu mình thật lòng hay không.

3. Sử dụng "chuyện ấy" như một vũ khí

Khi làm bất cứ điều gì sai, cô ấy sẽ từ chối "gần gũi" bạn. Chỉ khi bạn mua tặng một món đồ đắt tiền thì mới được nàng tha thứ. Để ý thấy cô ấy chỉ "chiều" khi được tặng đồ thì có thể đây là một cuộc trao đổi chứ không có tình yêu.

4. Xài toàn hàng hiệu

Nếu bạn gái có một công việc bình thường hoặc thất nghiệp, gia cảnh chẳng hề giàu có mà luôn xài túi hiệu, quần áo, nước hoa đắt tiền thì có lẽ đây là một cô nàng "đào mỏ" chính hiệu.

Để có những thứ mình muốn, cô ấy có lẽ đã đeo bám rất nhiều chàng trai giàu có và bạn chỉ là "con mồi" tiếp theo.


Nếu yêu phải cô gái có biểu hiện dưới đây thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt. Vì nàng chẳng yêu đương thật lòng đâu mà chỉ có ý định "đào mỏ" bạn mà thôi (Ảnh minh họa)

5. Không chú ý đến lời bạn nói

Quen nhau được một khoảng thời gian nhưng cô ấy không chú ý đến lời nói hay những gì quan trọng mà bạn từng chia sẻ? Điều này chỉ có thể là cô ấy chẳng hề quan tâm đến bạn mà chỉ chăm chăm vào tiền trong ví bạn mà thôi.

6. Thường muốn đến những nơi sang chảnh, nhưng người trả tiền luôn là bạn

Không chỉ mua sắm, mà cô ấy còn thường xuyên muốn được đi ăn ở những nơi sang trọng, đắt tiền. Và người trả cho tất cả, luôn là bạn.

7. Bạn không biết nhiều về cô ấy

Khi yêu, cô ấy có bao giờ nói về gia đình, công việc hay bất kì điều gì liên quan đến bản thân mình không? Nếu không, có thể cô ấy chỉ muốn "moi" cạn tiền của bạn chứ không hề có ý định tiến xa hơn. Đây chắc chắn không phải là mẫu phụ nữ bạn có thể ở cạnh lâu.

8. Đa phần mọi người không thích bạn

Bạn chẳng đẹp trai và sống không được lòng mọi người, nhưng nàng vẫn "bám riết" thì có thể là vì tiền. Bởi chẳng ai chịu ở bên một chàng trai như thế nếu họ không được bù đắp lại bằng vật chất.

9. Yêu cầu bạn chi tiền

Nếu bạn yêu lâu mà nàng đòi chi một khoản tiền không quá lớn thì đó là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu vừa mới bắt đầu mối quan hệ, người yêu đã vòi vĩnh tiền bạc thì đó có thể dấu hiệu bạn đang bị "đào mỏ".

Theo NLĐ


xem tướng Tử vi 2019 Tình yêu

Tin tức mới nhất