Nhận biết tính cách đàn ông qua 6 dáng môi

Phân biệt tính cách đàn ông qua 6 dáng môi. Xem bạn là kiểu người nào trong số đó.

1. Người đàn ông miệng rộng

Người có tướng miệng này là người hiền lành, lương thiện, hoạt bát, vui vẻ, có thái độ làm mọi việc tốt nhất trong khả năng có thể của mình, quan tâm đến người khác trong cuộc sống hàng ngày và sống khá có tâm. Đây cũng là mẫu người chăm chỉ, về già có xu hướng tuổi thọ cao.

2. Người đàn ông có cái miệng nhỏ

Người đàn ông có tướng miệng như vậy sẽ có tâm hồn nhẹ nhàng hơn người khác, tính tình rất nhân hậu, hiền lành, ứng xử rất thông minh, khéo léo, nhẫn nại và kiên trì, là người giỏi âm thầm sửa đổi và hoàn thiện mình. Con người này thường thích một cuộc sống bình dị và đơn giản, do vậy cuộc sống của họ tương đối thoải mái.

3. Đàn ông môi mỏng

Người đàn ông có kiểu miệng này suy nghĩ nhanh nhạy hơn những người đàn ông khác, có óc tư duy, thực dụng trong cuộc sống hàng ngày, có tính kiên cường và thường có thể suy luận về vấn đề sâu xa. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu người có lòng so đo và tư lợi, tuy nhiên kiểu người này phần lớn phát triển cuộc sống của mình theo hướng có thế lực.

4. Đàn ông môi dày

Người có tướng miệng này tính tình hiền lành, rất coi trọng tình cảm, không giỏi bộc lộ nội tâm, chân thành, sống thực tế, biết tự trọng và dễ thỏa mãn. Kiểu người này chủ yếu theo đuổi cuộc sống bình dị trong suốt cuộc đời của họ.

5. Một người đàn ông có môi trên và môi dưới bằng nhau

Nếu người đàn ông có kiểu miệng này hành động tương đối quy củ, đối xử chân thành với người khác, rất tuân thủ nguyên tắc của bản thân, nhưng lại tương đối bảo thủ trong cách đối nhân xử thế, suy nghĩ cứng nhắc và không dễ thích nghi. Những người có kiểu miệng này rất điều độ trong sinh hoạt hàng ngày và họ rất chú trọng đến sức khỏe cơ thể trong suốt cuộc đời.

Nhận biết tính cách đàn ông qua 6 dáng môi-1

6. Một người đàn ông có miệng nhếch lên

Nếu người đàn ông có tướng miệng như vậy là người thông minh, trẻ trung, có triển vọng, có tài năng, có chí tiến thủ, dễ có được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của bạn bè. Về già có nhiều điềm báo hỷ.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhan-biet-tinh-cach-dan-ong-qua-6-dang-moi-53587.html

Nhân Tướng Học tướng mạo

Tin tức mới nhất