Nhân chứng đau lòng kể giây phút phát hiện 2 nữ sinh nhảy cầu ở Hòa Bình

Trích xuất camera cho thấy 2 nữ sinh rời nhà từ sáng sớm.

Vụ việc 2 nữ sinh lớp 8 ở Hòa Bình nhảy cầu đang khiến dư luận xôn xao, đau xót. Nạn nhân đã được xác định là N.H.D. và P.T.T. (cùng sinh năm 2011, trú tại thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình). 

Chiều nay (17/10), thi thể của 2 em đã được tìm thấy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Trao đổi trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Quốc Việt - Quyền Chủ tịch UBND thị trấn Chi Nê thông tin vào khoảng 1h50 phút sáng nay, một số nhân chứng đã nhìn thấy 2 bóng người đi trên cầu cứng thị trấn Chi Nê. 

Nhân chứng đau lòng kể giây phút phát hiện 2 nữ sinh nhảy cầu ở Hòa Bình-1
Khúc sông nơi 2 nữ sinh tự tử. 

Khoảng 10 phút sau, khu vực này phát ra tiếng "ùm", mặt sống có gợn sóng. Một nhóm thiếu niên đã đến hiện trường và phát hiện có 2 đôi dép, 1 khẩu trang cùng 1 thùng carton ghi địa chỉ nhận hàng là bà N.T.S. (bà ngoại em D., ở khu 9, thị trấn Chi Nê). Nhóm thiếu niên đã đến nhà bà S. báo sự việc. Cùng lúc này, bà S. cũng không tìm thấy cháu gái trong phòng ngủ. Qua kiểm tra phát hiện trong phòng có một lá thư, nội dung liên quan đến việc D. đi tự tử. 

Gia đình D. và T. cho biết gần 2 em không có biểu hiện gì bất thường, cũng không có mâu thuẫn với nhau. 

Trước đó, trên MXH xuất hiện thông tin, hình ảnh về vụ việc 2 nữ sinh lớp 8 ở Hòa Bình nhảy cầu tử vong, nghi để lại thư tuyệt mệnh khiến nhiều người bàng hoàng. 

Hình ảnh trích xuất camera có ghi lại cảnh 2 nữ sinh rời nhà vào lúc hơn 1 giờ sáng. Về bức thư tuyệt mệnh nghi của nạn nhân để lại có bày tỏ áp lực với nhiều điều trong cuộc sống. Cơ quan chức năng đang giám định để kết luận. 

 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-chung-ke-giay-phut-phat-hien-2-nu-sinh-lop-8-nhay-cau-o-hoa-binh-a474110.html

nhảy cầu nữ sinh

Tin tức mới nhất