Nhân chứng kể lại tai nạn ám ảnh ở Hải Dương: 'Rùng mình khi bánh xe tải đè lên mặt 3 người'

Nửa ngày sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Hải Dương, các nhân chứng có mặt tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Liên quan đến  vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên quốc lộ 5 tại Hải Dương khiến 5 người chết tại chỗ, 2 người bị thương, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ. 

Qua dữ liệu giám sát hành trình cho thấy, thời điểm chiếc xe ô tô tải lao vào nhóm người dân, công nhân trên QL5 tại Hải Dương là 6h5' và trước đó, lúc 6h4’, xe tải này chạy với tốc độ 65 km/h. Tài xế xe tải được đưa ra khỏi cabin, bị thương và được đưa đi bệnh viện.

Nhân chứng kể lại tai nạn ám ảnh ở Hải Dương: Rùng mình khi bánh xe tải đè lên mặt 3 người-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất nhiều người dân có mặt tại hiện trường vẫn còn bị ám ảnh.

Chị Nguyệt, một người dân tận mắt chứng kiến vụ việc cho biết: "Chiếc xe container chở nước chạy theo hướng Hà Nội – Hải Phòng lao lên lan can sau đó đổ rồi đè lên một số người đang chờ sang đường. Chúng tôi nhìn thấy mà chỉ biết hét lên chứ không biết làm gì. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh".

Một người đàn ông vẫn đứng thất thần ở một góc nơi xảy ra vụ tai nạn sợ hãi nói: "Tôi rùng mình khi thấy bánh xe công đè lên mặt 3 người, còn xe tải chở nước khi lật cuốn cả mấy người luôn".

Nhân chứng kể lại tai nạn ám ảnh ở Hải Dương: Rùng mình khi bánh xe tải đè lên mặt 3 người-2
Chiếc xe tải sau khi bị lật, đè chết 5 người, 2 người bị thương

Một người dân sống ở gần hiện trường cho biết, bình thường ở đây rất đông người đi làm qua, nếu tai nạn xảy ra muộn thêm mấy phút nữa thì số người chết còn nhiều hơn.

"Khu vực này sáng nào cũng đông người đi làm, hôm nay nếu tai nạn xảy ra muộn hơn thì chắc còn nhiều người tử vong hơn. Chỗ ông Huấn (người bị tai nạn lúc 4h30) gặp nạn cách vị trí 5 người tử vong khoảng 50m, mấy người gặp nạn là mấy người chờ sang đường để đi làm chứ không phải đoàn người đi xem vụ tai nạn. Nếu lúc đó chiếc xe lao vào đoàn người đi xem tai nạn thì đâu chỉ chết có 5 người", người này bàng hoàng kể lại.    

Bà Nguyễn Thị Cúc (69 tuổi, thôn La Khê) một người may mắn thoát khỏi thùng xe tải cũng kể lại trong run sợ. Đêm qua do bà bị đau tim, đến sáng nay đỡ hơn nên bà đi từ trạm y tế về nhà khoảng 3km. Khi đi ở lề bên phải đường, bà thấy xe lớn nên dừng lại, đến đoạn giao cắt quốc lộ 5 nối làng Lai Khê, bà thấy nhóm người đang đứng ở giữa đường trước bà khoảng 6-7 mét, đi cùng bà là một thanh niên khác. 

 
Nhân chứng thoát chết kể lại vụ xe tải lật ngang đè chết 5 người ở Hải Dương.

"Đoàn người sang đến giữa đường rồi, đang định bước để sang theo, tôi mới thấy xe tải đang lao đến với tốc độ rất nhanh, chiếc xe đi sát dải phân cách, tôi mới khiếp quá lùi lại vào sâu. Chiếc xe nghiêng nghiêng, tiếng xoạt xoạt cùng tia lửa bắn lên, rồi thùng xe đè một lúc mấy người, tôi mới ngã quỵ ra. Nếu tôi không thấy xe rồi lùi lại có lẽ đã bị đè chết".

Nhân chứng kể lại tai nạn ám ảnh ở Hải Dương: Rùng mình khi bánh xe tải đè lên mặt 3 người-3
Bà Nguyễn Thị Cúc may mắn thoát chết trong gang tấc. Ảnh: Trần Thường

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, anh Bùi Công Hùng (30 tuổi), cũng là người may mắn thoát chết trong vụ tai nạn trên cho biết: Anh Hùng và anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ ở xã Thanh Hải, Thanh Hà) là công nhân Công ty Lilama 10 Hải Dương. 

Sáng 23/7, anh Hùng và anh Hiếu đưa nhau đi làm bằng xe máy. Đến điểm bị tai nạn, chiếc xe tải bất ngờ đổ vào. “Em bị văng ra may mắn sống, bạn em là Hiếu mất rồi”, anh Hùng đau xót nhớ lại.

Nhân chứng kể lại tai nạn ám ảnh ở Hải Dương: Rùng mình khi bánh xe tải đè lên mặt 3 người-4
Chiếc xe tải sau khi gây tai nạn

Được biết, trong vụ tai nạn sáng này có hai vợ chồng đều gặp nạn, vợ mất tại chỗ, chồng may mắn sống sót. Các nạn nhân là công nhân và có thêm một học sinh cấp 3.

Danh sách các nạn nhân tử vong:

1- Ông Đào Quang Thuận (sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành).

2- Anh Trương Minh Khang (sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, Kim Thành).

3- Anh Nguyễn Quốc Hoàng (sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà, Kim Thành).

4- Chị Hoàng Thị Em (sinh năm 1985, ở huyện Mai Sơn, Sơn La).

5- Anh Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương).

6- Ông Đào Quang Huấn (xã Cộng Hòa).

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-chung-rung-minh-ke-vu-tai-nan-am-anh-o-hai-duong-n-190796.html

tai nạn chết người tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất