Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi

Hàng nghìn cặp đôi đến khách sạn Marriott (Hà Nội) để chiêm ngưỡng và sở hữu các thiết kế nhẫn cưới độc nhất trong BST The Eternity.

Những xúc cảm tươi đẹp đi khắp 5 châu

Vừa qua, hàng nghìn đôi uyên ương đã tham dự sự kiện ra mắt “BST trang sức thiết kế The Eternity” tại khách sạn 5 sao Marriott, Hà Nội. Không chỉ ra mắt giới mộ điệu những mẫu trang sức tinh tế, quý phái và thời thượng; Skymond Luxury còn gửi tới các cặp đôi một món quà quý giá trong mùa yêu năm nay: Nhẫn cưới thiết kế Platin đính Kim cương tự nhiên.

Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi-1

Thay vì lựa chọn dòng nhẫn cưới đại trà, các cặp đôi thông thái đã chuyển sang “nhẫn cưới thiết kế chính hãng” bởi nó mang tính độc nhất, của riêng đôi lứa và tôn lên cái tôi cá nhân. Tuổi vàng càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt, sắc nét cùng độ bền tuyệt vời.

Nếu vàng 8K hay 10K sẽ là vật liệu để tạo ra những mẫu nhẫn cưới giá thấp và dễ bị móp, méo, gãy trong quá trình sử dụng thì Platin lại là chất liệu quý hiếm hơn vàng gấp 2-2,5 lần, có khả năng chống ăn mòn và độ sáng bóng vĩnh cửu. 

Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi-2

Đặc biệt, sắc trắng tinh khiết không bị bào mòn bởi thời gian của Platin kết hợp với vẻ đẹp lấp lánh, lộng lẫy qua từng giác cắt của Kim cương đã tạo nên những tuyệt phẩm nhẫn cưới làm say đắm lòng người. Hai chất liệu đẳng cấp này được mệnh danh là hiện thân cho tình yêu và hôn nhân vĩnh cửu.

Sự hòa hợp giữa hai tông màu cũng dễ dàng đồng điệu với trang phục cưới, tôn lên vẻ đẹp diễm lệ, rạng ngời đầy hạnh phúc cho bất cứ người phụ nữ nào sở hữu.

Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi-3

Có thể nói rằng, trang sức thiết kế không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa mà ẩn trong đó còn là vẻ đẹp của một giai đoạn thiết kế, kết tinh của nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi tay con người.

Skymond Luxury - Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Luôn đi đầu những xu hướng thời trang đẳng cấp, Skymond Luxury dày công thiết kế và tạo nên BST trang sức The Eternity. Những sáng tạo kỳ công kết hợp từ chất liệu cao cấp là Platin và Kim cương tự nhiên đã nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu và các bạn trẻ thời thượng.

Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi-4

Không chỉ “giữ chân” các cặp đôi bởi thiết kế tinh tế và khác biệt, Skymond Luxury còn nhận được sự tin tưởng của các cặp đôi bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ bảo hành và thu đổi tốt nhất trên thị trường trang sức Việt Nam cùng những cam kết tuyệt đối: Cam kết dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam, cập nhật đúng xu hướng thế giới; Cam kết thiết kế trang sức không trùng với thương hiệu khác; Cam kết luôn có thiết kế mới mỗi tháng với 1000 bản phác thảo, chọn 100 mẫu và tiếp tục tinh lọc ra 10 mẫu hoàn hảo nhất.

Nhẫn cưới platin đính kim cương hút các cặp đôi-5

Đồng hành cùng sự kiện là các thương hiệu: Mr. Lee Studio, UK Motion, 7799 Wedding Storyteller 

Sự kiện ra mắt BST trang sức được Skymond Luxury tổ chức thường niên tại các khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam với sự hợp tác của các thương hiệu cao cấp trong ngành cưới.

Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn mang đến cho các tín đồ trang sức trong và ngoài nước nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Website: https://skymond.vn/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-cuoi-platin-dinh-kim-cuong-hut-cac-cap-doi-n-192389.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao