Nhận diện gương mặt của cô gái có số lấy chồng Tây

Nhiều cô gái “sính ngoại”, cố gắng kiếm bằng được một tấm chồng ngoại quốc để đổi đời. Người may mắn thì hưởng vinh hoa phú quý, nhưng không ít kẻ phải ngậm ngùi xót xa “ăn quả đắng”.



Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, có người chọn đúng nơi trao thân gửi phận thì dù một nửa của họ có xuất thân nghèo khó, vất vả nhưng hai vợ chồng vẫn “dìu dắt” nhau đi đến thành công được.

Cũng có người, tham vàng bỏ ngãi, sẵn sàng bỏ đi tình cảm thanh mai trúc mã để đi theo tiếng gọi của đồng tiền rồi hối hận đau khổ vì quyết định sai lầm nhưng không thể quay đầu làm lại.

Bạn có muốn khám phá gương mặt của người con gái có số lấy chồng Tây không? Cùng đọc để “thấm” để đưa ra quyết định đúng đắn, chứ đừng dại dột “nhắm mắt đưa chân” làm liều đấy nhé

1. Sống mũi cao, gãy

Đây là một trong những tướng mũi đáng sợ với người châu Á, sống mũi cao nhưng lại bị gãy, có nếp gấp hoặc sẹo ngang, vì đó là nhân diện của người phụ nữ khắc chồng, khắc con số 1.

Nếu là mũi lệch, hoặc sống mũi ngắn cộng thêm mắt một mí (mặt nhìn như geisha Nhật) thì e rằng, khó lòng mà kết hôn được với người đàn ông cùng quốc tịch.

Tướng mạo này tuy không mấy hấp dẫn người châu Á da vàng nhưng lại rất hút mắt đàn ông da trắng và giúp họ dễ bén duyên với những người này. Họ dễ bị theo đuổi, tấn công, có số hạnh phúc, giàu sang, hưởng về hậu vận.

2. Mắt thâm

Huyệt Thái dương nằm ở đuôi mắt, nó chính là gian môn, đồng thời là cung Phu thê của đời người phụ nữ. Nếu đuôi mắt bị thâm, lồi lõm hai bên không đều thì không biết nên mừng hay nên vui vì cô ấy sẽ chỉ tìm được tình yêu đích thực với giai Tây!

3. Tướng mắt phượng

Phượng nhãn là kiểu mắt hơi xếch, mắt hai mí, con ngươi to, đuôi mắt có chút nếp nhăn. Mắt vừa ấm áp lại có sức mạnh, thần thái đĩnh đạc quyền quý. Xem tướng phụ nữ xin bật mí rằng, người có phụng nhãn thì tính tình uyên bác, nhân từ tốt bụng, học vấn hơn người, vẻ mặt thanh tao cao nhã, phản ứng mẫn tiệp, dễ làm lãnh tụ, cố vấn.

Mắt phượng nhãn mà lại một mí (hoặc mí không đều) thì 90% là có số lấy chồng ngoại quốc. Nếu hai mắt cách nhau càng rộng thì tình duyên càng dễ nảy nở khi đi xa xứ. Họ có thể phải yêu vài người mới tìm được nơi gửi gắm trái tim bồng bột của mình.

4. Miệng rộng, mép vểnh

“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, người Á Đông chúng ta vẫn có câu cửa miệng là như vậy. Nhưng thật ra, điều đó đã không còn đúng nữa rồi. Con gái miệng càng rộng, môi lại càng dày, khả năng giao tiếp tốt, nếu biết từ 1 – 3 ngoại ngữ thì ắt hẳn, sẽ có tới 90% là dễ lấy chồng ngoại quốc.

5. Xương hàm nhọn

Xương hàm nhọn khác với xương hàm bạnh, hơi giống với hàm Vline nhưng không cân đối được đến vậy. Dạng xương hàm này theo tiêu chuẩn nhân tướng học phương Đông là nhân diện của đàn bà khắc chồng hại con.

Thật lạ là nếu kết hôn với người nước ngoài, mọi mâu thuẫn, khúc mắc trong đời sống hôn nhân của họ sẽ được hóa giải toàn bộ. Vợ chồng luôn mặn nồng ái ân như thủa ban đầu.

6. Tóc dài, đen và thẳng tự nhiên

Đừng quá ngạc nhiên nhé, xem tướng mặt xin khẳng định rằng, phụ nữ tóc càng đen, càng dài càng thẳng thì càng dễ lấy chồng Tây. Họ có thể trải qua 1 vài mối tình, thậm chí là ly dị rồi mới tìm được hạnh phúc đích thực. Miễn là luôn giữ gìn và nâng niu bộ tóc dài của mình, thì chắc chắn sẽ đến ngày “khổ tận cam lai”.

7. Tướng trán dô, lưỡng quyền nhô cao

Cô gái nào có phần trán rộng, đầy nhưng nhô về phía trước thì ắt có số đi lại nhiều, xuất ngoại thường xuyên và dễ bén duyên khi đi xa xứ. Khả năng lấy chồng ngoại quốc của họ là khá cao, hôn nhân cũng hạnh phúc, viên mãn và đầm ấm êm ả.

Cung Thiên di của người con gái chính là ở phần đuôi mắt đến sát phần tóc (gần với tóc mai nhất) – gồm huyệt Đạo trung, Huyền vũ, Biên địa và Trạch mã, nếu cũng khá rộng và thoáng thì lại càng dễ có số định cư, lập gia đình, yên bề gia thất ở xa quê hương bản quán.

Đàn bà con gái có trán hình chữ M thì tỉ lệ lấy chồng xa, đặc biệt là chồng khác màu da là cực kỳ lớn. Họ có số sung sướng vì dễ được phát triển sự nghiệp, sinh sống ở những thành phố phồn hoa, đô thị.

Cô gái nào có trán dô, lưỡng quyền cao, xương gò mà, và ngũ quan đoan chính, nhìn thoáng qua sẽ thấy gương mặt khá ấn tượng, mạnh mẽ, nhìn có nét lai Tây. Lấy chồng người da vàng thì rất khó có hạnh phúc, lại cực kỳ khắc chế chồng con, chỉ có thể tìm thấy sự hòa hợp với người nước ngoài mà thôi!

Kiểu người này, chỉ cần bé duyên đàn ông khác màu da thì vận số thay đổi, cuộc đời “lên hương”. Cuộc sống hôn nhân cực kỳ viên mãn, hạnh phúc đủ đường, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


lấy chồng Tây tướng mặt phụ nữ Nhân Tướng Học hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao