Nhận được bao gạo từ thiện, người đàn ông nhảy cẫng vui sướng

Hình ảnh người đàn ông "nhảy cẫng" vì được phát gạo từ thiện khiến người xem vừa xúc động vừa xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tỏ ra vui sướng khi nhận được bao gạo từ thiện của các nhà hảo tâm.

Cụ thể, khi được ôm bao gạo nhỏ trong lòng, người này đã nhảy cẫng lên vui sướng. Có lẽ vì những ngày giãn cách, gia đình anh gặp nhiều khó khăn nên bao gạo sẽ là nguồn lương thực giúp gia đình đỡ đói những ngày tới.


Người đàn ông vui sướng vì nhận được quà hỗ trợ

Ngoài ra, khi xem clip mọi người cũng thấy nghẹn lòng khi anh chỉ mặc bộ quần quần cũ kỹ, đi đôi dép lê đã rách nát. Dù vậy nhưng lúc nhận đồ từ thiện anh vẫn rất lịch sự, trân trọng và biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Niềm vui của người đàn ông còn kèo dài tới lúc ra xe mang về anh vẫn nhảy nhót vui vẻ, vừa hân hoan cất bao gạo cẩn thận vào cốp xe vừa đựng thùng mì ngay ngắn rồi mới rời đi.

Nhận được bao gạo từ thiện, người đàn ông nhảy cẫng vui sướng-1

Dù chỉ là một bao gạo, thùng mỳ tôm, nhưng đối với những người đang khó khăn, thất nghiệp ngoài kia cũng là cả gia tài quý giá ở thời điểm này.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Giữa dịch bệnh, vẫn còn quá nhiều mảnh đời khó khăn. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-duoc-bao-gao-tu-thien-nguoi-dan-ong-nhay-cang-len-vui-suong-n-272945.html

giãn cách xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao