Nhận giấy mời cưới từ bạn, cô gái 'tăng xông' quyết không đi

Trước đám cưới, cặp đôi gửi giấy báo bất thường khiến khách "choáng váng".

Ngày nay, không có gì lạ khi các cặp đôi đối mặt với chuyện chi tiêu quá tay cho đám cưới và tiệc chiêu đãi. Nhưng không thể vì lý do đó lại nghĩ cách "đổ" lên khách mời.

Cô dâu trong câu chuyện dưới đây đã khiến bạn bè của mình vô cùng bức xúc khi tính phí 99 USD (hơn 2,2 triệu VND) cho mỗi khách mời khi tới dự tiệc cưới của mình.

Nhận giấy mời cưới từ bạn, cô gái tăng xông quyết không đi-1

Theo India Times, trên Reddit ghi nhận câu chuyện của một cô gái nói rằng cô cảm thấy thất vọng vì được bạn mời cưới theo cách khó hiểu. 

Trước đám cưới của bạn, cô này nhận được lời mời với thông báo bất thường: "Chúng tôi không đủ khả năng chi trả tiền đồ ăn nên đành tính 99 USD/người dự tiệc", cô gái chia sẻ.

Người phụ nữ cho biết thêm, trên giấy mời có ghi rằng bữa tiệc sẽ không có quầy rượu phục vụ nhưng lại có "giếng cầu mong”, nơi khách có thể đặt tiền để ủng hộ "cho tương lai của cặp vợ chồng như một tuần trăng mật hoặc ngôi nhà mới".

"Họ đã có 3 đứa con và một ngôi nhà rồi và không có kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật", cô gái tiết lộ khi đọc được những dòng chữ trên giấy mời gây thất vọng. 

Cô gái đã quyết định không tham dự đám cưới và nói thẳng với bạn của mình rằng cô thấy việc bắt khách trả tiền cho đồ ăn là một việc “khá khó khăn” và cô không vui vì điều đó nên không dự tiệc.

Bài đăng trên Reddit đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước lời mời lố bịch của cô dâu. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã đi quá xa và thật không công bằng khi bắt khách tự trả tiền đồ ăn khi dự tiệc.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nhan-giay-moi-cuoi-tu-ban-co-gai-tang-xong-quyet-khong-di-202111121702480243.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất