Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Nhãn hàng chính thức loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'

Một nhãn hàng mà Hải Tú làm gương mặt đại diện đã có thông báo chính thức về vấn đề sử dụng hình ảnh của cô.

Những ngày qua, Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng vì bị nghi ngờ là "tiểu tam trà xanh" chen ngang cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Theo đó, những nhãn hàng sử dụng hình ảnh Hải Tú làm gương mặt đại diện cũng bị ảnh hưởng lớn. Anti-fan liên tục "tấn công" các thương hiệu mà Hải Tú tham gia đóng quảng cáo. Họ đòi nhãn hàng phải "xóa sổ" nữ diễn diên.

"Phản đối Hải Tú. Sẽ tẩy chay nếu Hải Tú là người đại diện"; "Mình không thích một gương mặt đang dính phốt còn xuất hiện nhai nhải. Hãy cắt ảnh cô ta đi"..., anti-fan gay gắt.

Nhãn hàng chính thức loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào trà xanh-1

Ngay lập tức tối hôm qua (30/1), trên mạng xã hội xôn xao trước ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa một nhãn hàng có Hải Tú làm gương mặt đại diện với hàng loạt khách hàng. Sau khi bị khán giả tràn vào fanpage phàn nàn về Hải Tú, nhãn hàng đã cho biết sẽ ngừng sử dụng hình ảnh của cô.

"Trong những campaign sắp tới, chúng tôi sẽ dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú và thay vào đó là những hình ảnh mới nhất", nhãn hàng cho biết trong đoạn tin nhắn. Nhưng sau khi phản hồi khách hàng như trên, công ty này vẫn để nguyên hình ảnh của Hải Tú, khiến dư luận thêm phẫn nộ vì cho rằng nhãn hàng nói dối khách hàng.

Cuối cùng, đại diện thương hiệu này cũng đã chính thức đăng tải một status để thông báo về việc sử dụng hình ảnh người mẫu này ngay trong đêm:

"Team sẽ cố gắng xử lý vấn đề này theo như sự góp ý của khách hàng trong thời gian sớm nhất, các bạn yên tâm nhé. Mong các bạn hiểu rằng những hình ảnh L.N đăng tải đã được sản xuất từ tháng 6/2020. Team hiểu sự bức xúc của các bạn và ghi nhận hoàn toàn sự góp ý. Bộ sưu tập là team dành nhiều công sức thực hiện cùng model nhằm mang lại sản phẩm chất lượng, hoàn toàn không đồng nghĩa với việc nhãn hàng bênh vực/hay ủng hộ bất kì quan điểm nào".

Nhãn hàng chính thức loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào trà xanh-2
Status được nhãn hàng chia sẻ ngay trong đêm xảy ra vụ việc
Nhãn hàng chính thức loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào trà xanh-3
Tin nhắn khách hàng nhận được từ nhãn hàng sau khi yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh của Hải Tú

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-hang-thong-bao-chinh-thuc-ve-viec-loai-bo-hinh-anh-cua-hai-tu-n-250475.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm