Nhận không ra Bạch Lộc với tạo hình khác lạ chưa từng có trong sự nghiệp

Chịu khó "làm xấu" trong phim mới, Bạch Lộc nhận được nhiều lời khen ngợi sau thành công của "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

Thành công của dự án cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh đã giúp tên tuổi của Bạch Lộc lên tầm cao mới. Nhân vật Lê Tô Tô của cô có thời gian dài đứng hạng 1 trên BXH ngày của Vlinkage, chứng tỏ sức hút không nhỏ của "gà cưng" biên kịch Vu Chính.

Giờ đây sau cái kết mở của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc tiếp tục gây xôn xao với tạo hình mới đầy khác lạ, được nhận xét là chưa từng thấy qua trước đây của cô nàng.

Nhận không ra Bạch Lộc với tạo hình khác lạ chưa từng có trong sự nghiệp-1
Bạch Lộc chuẩn bị tái xuất màn ảnh

Tham gia bộ phim mới tên Bắc Thượng lấy đề tài chính kịch - đô thị, Bạch Lộc trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài độc đáo. Rũ bỏ lớp váy áo tươi sáng, hào nhoáng của các vai mỹ nhân cổ trang, nữ diễn viên sinh năm 1994 để tóc ngắn, mặt mộc và ăn bận xuề xoà trên phim trường.

Thậm chí với dáng đi cứng nhắc cùng ánh mắt nóng nảy, Bạch Lộc cứ như trở thành con người khác. Chỉ khi chủ động khoe ảnh tự chụp, sao nữ mới thành công khiến fan "nhẹ nhõm".

Nhận không ra Bạch Lộc với tạo hình khác lạ chưa từng có trong sự nghiệp-2Nhận không ra Bạch Lộc với tạo hình khác lạ chưa từng có trong sự nghiệp-3
Bạch Lộc để mặt mộc, ăn mặc xuề xoà ở phim mới

Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình lần này của Bạch Lộc. Kể từ khi bắt đầu diễn xuất đến nay, phần lớn các vai của Bạch Lộc đều là nữ chính cổ trang mạnh mẽ, xinh đẹp (như Chiêu Diêu hay Trường Nguyệt Tẫn Minh), hoặc kiểu cô gái hiện đại ngọt ngào, thông minh (như Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương).

Vì vậy, một Bạch Lộc có phần tuỳ ý, bình phàm như trên đích thị là lần đầu tiên khán giả bắt gặp, phải chăng gợi nhớ đôi chút đến vai diễn của cô trong Học Viện Quân Sự Liệt Hoả.

Khán giả bình luận:

- Tính ra vai diễn của Bạch Lộc khá đa dạng ấy. Mỗi vai một kiểu khác nhau, nhìn cái là biết nhân vật nào liền.

- Miễn là thể hiện nhân vật một chân thực nhất, sát với nguyên tác nhất thì tôi đều coi đó là thành công rồi.

- Diễn viên như thế là tốt đấy. Không chịu làm xấu mình thì sao gọi là diễn viên?

- Tôi thấy Bạch Lộc với Châu Vũ Đồng để tóc dày hợp với đẹp còn tóc ngắn không hơp, nhưng chịu khó thay đổi hình ảnh là OK rồi.

- Không có bóng dáng của bất cứ hình ảnh vai diễn nào trước đây luôn, nhìn kiểu ngổ ngáo, mộc mạc của những năm 2000.

Nhận không ra Bạch Lộc với tạo hình khác lạ chưa từng có trong sự nghiệp-4
Bạch Lộc từng để tóc ngắn, giả trai khi đóng với Hứa Khải

Không chỉ có tạo hình mà bàn về nội dung, Bắc Thượng cũng là bộ phim khác biệt nhất từ trước đến nay của Bạch Lộc. Được chuyển thể từ tiểu thuyết đoạt nhiều giải thưởng văn học và được xem là dự án trọng điểm, Bắc Thượng kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào, phải trải qua quá trình lập nghiệp khó khăn và gian khổ rồi về quê để phát triển.

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà - bạn thơ ấu mà cô từng "cảm nắng". Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-khong-ra-bach-loc-voi-tao-hinh-khac-la-chua-tung-co-trong-su-nghiep-20230523165414716.htm?fbclid=IwAR3ey-grUy9Q9TzIxcZdYb2210MFgGO68jwI6KVv36D3e2ZHgpQ0qU5PTj4

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất