Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc

Mưa nhiều khiến cho thời tiết dễ chịu hơn, chính vì thế mà nhiều ngôi sao Vbiz đã chọn trang phục áo nỉ ấm áp để mặc khi ra ngoài.

Những ngày vừa qua, Sài Gòn mưa nhiều nên thời tiết dễ chịu hơn hẳn, thậm chí đôi lúc còn se lạnh. Nhân dịp này, nhiều sao Việt đã trưng dụng ngay món đồ mùa đông rất hợp với khí hậu lúc này đó chính là chiếc áo nỉ phong cách thể thao, cá tính.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-1
Mở đầu trào lưu mặc áo nỉ trong những ngày Sài Gòn se lạnh không ai khác là ''chủ tịch'' Sơn Tùng M-TP. Cắt kiểu tóc mới nam tính, giọng ca ''Có chắc yêu là đây'' diện cả set đồ hàng hiệu với chất liệu nỉ phối kèm giày thể thao hầm hố.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-2
Thiều Bảo Trâm xuống phố buổi tối Sài Gòn se lạnh với mốt áo nỉ phom dáng rộng, dài ''giấu quần'' khoe trọn đôi chân nuột nà. Phụ kiện sneaker và túi xách nhỏ xinh đi kèm khiến diện mạo của cô nàng trở nên thu hút hơn.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-3
Diệp Lâm Anh cũng đã nhanh tay sắm ngay mẫu áo nỉ Louis Vuitton Sơn Tùng mới mặc để ra phố. Nữ diễn viên chọn phối với quần short, sneaker và túi đeo hông cùng thương hiệu để tăng độ sang chảnh.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-4
Duy Khánh ấm áp giữa ngày mưa Sài Gòn với cách mix áo hoodie bên trong áo nỉ kèm quần jooger, giày sneaker có tông màu đồng điệu với set đồ.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-5
Phương Ly chọn phong cách đơn giản với áo nỉ màu trắng phối cùng quần thể thao đen, buộc tóc nửa đầu ''chất lừ''.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-6
Soobin Hoàng Sơn ''lên đồ'' ngày mưa với set thể thao màu xám gồm áo nỉ và quần jooger, phối kèm mắt kính hài hòa khoe được gương mặt điển trai.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-7
Cách mix áo nỉ cùng quần short mang đến cho Trọng Hiếu sự năng động. Phụ kiện nón len, túi đeo ngang người, sneaker giúp cho nam ca sĩ trở nên ấn tượng hơn.

Nhân ngày mưa gió, sao Việt đua nhau lôi áo nỉ mùa đông ra mặc-8
Gil Lê cool ngầu không kém với mốt áo nỉ màu tím kết hợp với quần có dây đeo lên vai dạng yếm dễ thương. 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-ngay-mua-gio-sao-viet-dua-nhau-loi-ao-ni-mua-dong-ra-mac-n-231821.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất