Nhàn phi ngày càng 'ác dơ', Xa Thi Mạn phấn khích: 'Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui'

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Xa Thi Mạn đã bày tỏ sự thích thú và phấn khích khi có cơ hội đảm nhận vai diễn phản diện trong "Diên Hi Công Lược".

Diên Hi Công Lược là dự án cổ trang đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn với vai phản diện sau 14 năm. So với Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến, Nhàn phi của Diên Hi Công Lược được đánh giá là vai diễn có độ ác và độ khó hơn rất nhiều.


Một phân cảnh cho thấy sự ác độc của Nhàn phi.

Diên Hi Công Lược có nội dung xoay quanh từng bước thăng trầm của Ngụy Anh Lạc trong Tử Cấm Thành - từ một cung nữ cho đến Lệnh hoàng quý phi. Mặc dù Nhàn phi của Xa Thi Mạn chỉ là vai phụ nhưng nhân vật này lại làm nên sức hút rất lớn bởi sự chuyển biến phức tạp trong tính cách và hành động.

Mở đầu phim, Nhàn phi xuất hiện khá nhạt nhòa bởi không có nhiều đất diễn. Vốn là người hiền lành, điềm đạm, cô luôn đứng ngoài các cuộc tranh sủng trong chốn hậu cung. Dù bị Hoàng đế ghẻ lạnh nhưng cô vẫn một lòng một dạ dành tình yêu cho bậc quân vương.

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-1

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-2

Tuy nhiên sau khi nhà tan cửa nát vì âm mưu thâm độc của Cao quý phi, Nhàn phi đã bước vào con đường "hắc hóa". Cô từng bước thanh trừng những kẻ đã hãm hại mình. Sau khi trở thành Kế hoàng hậu, để giữ vững ngôi vị, cô đã ra tay với tất cả những mỹ nhân được Hoàng đế sủng ái.

Điều khiến người xem thích thú đó là nhân vật này luôn che giấu tham vọng và mưu mô đằng sau vẻ mặt nhân từ và nụ cười hiền lành. Khác với Cao quý phi, Nhàn phi thông minh và khéo léo hơn nhiều.

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-3

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-4

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Xa Thi Mạn đã bày tỏ sự thích thú và phấn khích khi có cơ hội đảm nhận vai diễn phản diện này. Người đẹp tiết lộ, cô đã gật đầu đồng ý ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ Vu Chính mà không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ. 

"Vai phản diện tạo cảm giác mới mẻ cho bản thân tôi và cả khán giả. Được đóng vai ác rất thú vị", nữ diễn viên cho biết.

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-5

Nhàn phi ngày càng ác dơ, Xa Thi Mạn phấn khích: Cứ mắng tôi đi. Càng mắng nhiều, tôi càng vui-6

Khi được hỏi liệu có lo sợ vai phản diện này sẽ khiến khán giả "ném đá", Xa Thi Mạn tỏ ra lạc quan: "Cứ mắng tôi đi, càng nhiều càng tốt. Họ mắng vì họ thích thú vai diễn và thích phim. Càng mắng nhiều, tôi càng thấy vui".

Trong cuộc phỏng vấn, "nhất tỷ" của TVB cũng nhận được câu hỏi về việc tại sao lại nhận lời đóng vai thứ dù tiếng tăm của mình hơn hẳn các diễn viên khác trong phim.

"Tôi cũng chẳng biết ai đóng vai chính và ai đóng vai phụ trong 'Thâm cung nội chiến'. Trong một phim cung đấu có rất nhiều nhân vật, tất cả đều khác nhau và có quyền lực theo cách riêng của mình. Tôi nghĩ một bộ phim hay quan trọng hơn việc tôi có vào vai chính hay không. Miễn là tôi thích vai này là tôi thấy thỏa mãn rồi", Á hậu Hong Kong 1997 thổ lộ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao