Nhan Phúc Vinh lăng nhăng, Tuấn Tú bám váy vợ 16 năm

Những tình tiết của tập 1 "Anh Có Phải Là Đàn Ông Không" đang thu hút sự chú ý của khán giả

Bộ phim Anh Có Phải Là Đàn Ông Không với sự tham gia của Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Thanh Hương, Quỳnh Kool…đã chính thức lên sóng. Nội dung phim xoay quanh khai thác các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại với những góc nhìn mới lạ.

Nhan Phúc Vinh lăng nhăng, Tuấn Tú bám váy vợ 16 năm-1
Bộ 3 nam chính của phim Anh Có Phải Là Đàn Ông Không

Khán giả thường thấy hình ảnh người phụ nữ phải cam chịu, hi sinh bản thân công việc để vun vén lo cho gia đình thì bộ phim này, mọi thứ đều ngược lại và đàn ông phải là người lo toan cuộc sống gia đình. Chính điều này đã tạo nê những tình huống hài hước và kịch tính.

Ngay trong tập 1, những tình huống trong phim đã thu hút sự chú ý của khán giả. Cụ thể, trong buổi tiệc, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đang hào hứng giới thiệu bạn gái mới với vợ chồng Nhật Minh (Hà Việt Dũng) thì một bạn gái cũ của anh cũng xuất hiện trong bữa tiệc. Ngay sau đó, Tuấn Khang “ăn’’ nguyên 1 ly rượu vào mặt từ cô bạn gái cũ và cú tát đau điếng người từ người bạn gái mới.

Nhan Phúc Vinh lăng nhăng, Tuấn Tú bám váy vợ 16 năm-2
Nhan Phúc Vinh lộ tay chơi thứ thiệt, là badboy

Cũng từ đó câu chuyện về cuộc sống 3 người đàn ông được hé lộ: Tuấn Khang là badboy lăng nhăng, Nhật Minh là doanh nhân khô khan, Duy Anh chỉ ở nhà chăm sóc vợ con.

Khi Duy Anh (Tuấn Tú) về quê giỗ chạp, trong mắt gia đình họ hàng, anh là một doanh nhân thành đạt, là trụ cột gia đình còn Dung - vợ anh chỉ là người vô  dụng. Nhưng trên thực tế, Duy Anh lại là người ở nhà chăm sóc con cái gia đình, vợ mới chính là trụ cột của gia đình. Suốt 16 năm “bám váy” vợ của Duy Anh bị “bóc phốt” khiến bố mẹ anh vừa tức giận và thất vọng. Tuy nhiên trước những lời áp đặt của gia đình về vợ của mình, Duy Anh vẫn một mực bênh vực và mong bố mẹ hiểu.

Nhan Phúc Vinh lăng nhăng, Tuấn Tú bám váy vợ 16 năm-3Nhan Phúc Vinh lăng nhăng, Tuấn Tú bám váy vợ 16 năm-4
Duy Anh bị bóc phốt là ăn bám vợ 16 năm

San
Theo VietNamNet


Tuấn Tú Hà Việt Dũng Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao