Nhan Phúc Vinh 'né' Quỳnh Kool ở hậu trường 'Đừng Làm Mẹ Cáu'

Trong các bức ảnh được nam diễn viên chia sẻ trên Fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, Nhan Phúc Vinh đều không đứng cạnh Quỳnh Kool.

Sau Quỳnh Kool, đến lượt Nhan Phúc Vinh nói lời chia tay Đừng Làm Mẹ Cáu. Tối 11/2, nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh hậu trường cùng ê kíp ở bãi biển trong ngày đóng máy phim. Đây là những cảnh quay cuối cùng được thực hiện chiều qua, khép lại gần 4 tháng đồng hành với nhân vật Quân của Nhan Phúc Vinh.

Nam diễn viên nói lời tạm biệt nhân vật Quân và gửi lời cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho bộ phim. Để tránh "lộ" kết phim, Nhan Phúc Vinh không đứng cạnh Quỳnh Kool trong mọi bức ảnh hậu trường dù cả hai vẫn tươi cười. 

Nhan Phúc Vinh né Quỳnh Kool ở hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu-1
Ê kíp của bộ phim 

Nhan Phúc Vinh né Quỳnh Kool ở hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu-2Nhan Phúc Vinh né Quỳnh Kool ở hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu-3

Nhan Phúc Vinh nói khán giả đều dự đoán kết phim Quân sẽ về với Hạnh nhưng hai nhân vật đến với nhau theo cách nào vẫn là ẩn số và cần theo dõi đến tập cuối lên sóng VTV3 ngày 3/3 tới. 

Để cảm ơn tình cảm của khán giả, và với sự thuyết phục của Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh đã hỏi ý kiến bé An Nhiên - vai Happi để thực hiện một bộ ảnh "ngoại truyện" sẽ ra mắt khán giả ngày 14/2. Đây là lần đầu tiên, Nhan Phúc Vinh chịu đứng trước máy ảnh để thực hiện một bộ ảnh cùng các bạn diễn liên quan đến phim mình đóng. 

Nhan Phúc Vinh né Quỳnh Kool ở hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu-4
Nhan Phúc Vinh cùng bé An Nhiên trong một bức ảnh hậu trường. 

Nhan Phúc Vinh cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho bé An Nhiên - bạn diễn nhỏ tuổi của anh. "Trong quá trình quay, bé Cherry (tên gọi khác của An Nhiên - PV) tạo cho tôi cảm giác rất tốt vì diễn với trẻ con thường rất mệt mỏi. Khi mệt hay không vui, trẻ con thường không hợp tác. Nhưng Cherry là bạn diễn tôi ấn tượng về nhiều thứ: suy nghĩ, cách làm việc và khả năng của bé".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-phuc-vinh-ne-quynh-kool-o-hau-truong-ngay-quay-cuoi-dung-lam-me-cau-2109329.html?fbclid=IwAR3CYswmrnxVpGicdA__IeccL1b0hykEDcZCEE-LtLtmyOpB5XqvNNgNMGA

phim Việt Quỳnh Kool Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao