Nhan sắc 2 'người tình' của Lee Min Ho khi hội ngộ sau 10 năm

Suzy và Lee Min Jung đã có buổi tái hợp đặc biệt sau 10 năm hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, Suzy đã đăng tải lên trang cá nhân hình chụp chung với đàn chị Lee Min Jung. Đây là lần hiếm hoi hai mỹ nhân này hội ngộ sau 10 năm hợp tác chung. Năm 2012, Suzy và Lee Min Jung từng làm việc với nhau trong dự án phim "Big".

Nhan sắc 2 người tình của Lee Min Ho khi hội ngộ sau 10 năm-1

Suzy và Lee Min Jung hội ngộ sau 10 năm hợp tác chung.

Có thể thấy Suzy khoe góc nghiêng thần thánh cùng gương mặt xinh đẹp không tì vết. Cô chu môi đáng yêu khi chuẩn bị cụng ly với Lee Min Jung. Mặc dù hơn Suzy đến 14 tuổi nhưng Lee Min Jung không hề kém cạnh hậu bối về mặt nhan sắc cũng như thần thái.

Nhan sắc 2 người tình của Lee Min Ho khi hội ngộ sau 10 năm-2

2 mỹ nhân này từng làm việc với nhau trong dự án phim "Big".

Ở độ tuổi 40, Min Jung được nhận xét ngày càng nhuận sắc và cuốn hút hơn so với trước. Đó là lý do tại sao cô luôn có mặt trong top những sao nữ xinh đẹp hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc.

Ai cũng biết Suzy từng có thời gian hẹn hò Lee Min Ho trong quá khứ. Cặp đôi này công khai quan hệ vào năm 2015 và chính thức "đường ai nấy đi" năm 2017. Sau khi chia tay Min Ho, Suzy qua lại với Lee Dong Wook. Tuy nhiên mối tình này cũng sớm kết thúc. Hiện tại cô giữ tình trạng độc thân và dồn sức cho công việc diễn xuất.

Nhan sắc 2 người tình của Lee Min Ho khi hội ngộ sau 10 năm-3
Suzy có thời gian hẹn hò với mỹ nam Lee Min Ho.Nhan sắc 2 người tình của Lee Min Ho khi hội ngộ sau 10 năm-4
Còn Lee Min Jung đóng vai vị hôn thê của Lee Min Ho trong "Vườn sao băng".

Trong khi đó Lee Min Jung đóng vị hôn thê của Lee Min Ho ở tác phẩm "Vườn sao băng". Nhờ có vai diễn này mà tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng. Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Lee Min Jung còn có gia đình hạnh phúc. Cô lên xe hoa với Lee Byung Hun vào năm 2013. Tính đến nay hai người đã gắn bó được 10 năm không rời. Kết quả của tình yêu đẹp là 1 cậu quý tử điển trai, thông minh.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/2-nguoi-tinh-cua-lee-min-ho-bat-ngo-hoi-ngo-sau-10-nam-nhan-sac-nhu-the-nao-m

Lee Min Jung Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất