Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh

Nguyễn Tường San là chủ nhân danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Nhiều người nhận xét cô xinh đẹp và thu hút không kém tân Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-1
Tối 3/8, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Vương miện hoa hậu được trao cho số báo danh 481 Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho Nguyễn Hà Kiều Loan, á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-2
Trong hai á hậu, Nguyễn Tường San là người để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Ngay từ vòng thi chung khảo miền Bắc, cô đã được coi là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. Cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-3
Nguyễn Tường San sinh năm 2000, là cựu hot girl THPT Phan Đình Phùng. Cô cao 1,7 m và bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3. Hiện, á hậu theo học trường RMIT.

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-4
Ngay từ khi còn đi học, người đẹp Hà thành đã khá nổi tiếng. Trang cá nhân của cô có tới hơn 40.000 người theo dõi. Tường San được nhận xét là "hao hao" nữ diễn viên Tăng Thanh Hà nhất là đôi mắt. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nhiều ý kiến cho rằng cô xinh đẹp và nổi bật không kém Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-5
Tường San sở hữu khuôn mặt với các đường nét thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn. Vì tham gia làm mẫu ảnh, cô có cơ hội thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm, từ thanh lich, nữ tính tới cá tính, gợi cảm. Dù được tô điểm theo phong cách nào, nhan sắc của Tường San vẫn nổi bật, thu hút. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-6
Trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ gọi cô bằng biệt danh "nàng thơ". Không ít ý kiến khen ngợi nhan sắc của Tường San, cho rằng cô có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-7
Trong cuộc sống thường ngày, Tường San thường lựa chọn trang phục nữ tính và kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Lúc này, trông cô ngọt ngào và trẻ trung đúng lứa tuổi 19 thay vì sắc sảo, quyến rũ như trong các bộ ảnh thời trang. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-8
Một số ý kiến cho rằng công việc mẫu ảnh giúp Tường San tự tin và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng trên sân khấu. Cô giữ được phong độ ổn định qua các vòng thi và lọt vào top 3 Người mẫu thời trang, top 5 Người đẹp tài năng. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-9
Tường San chia sẻ mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang, chị gái cũng học thạc sĩ chuyên ngành này tại Paris (Pháp). Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về thời trang và làm đẹp giúp cô có vốn kiến thức vững chắc trong hành trình tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-10
Trên trang cá nhân, Tường San thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch nước ngoài. Cô cũng không ngại phô diễn hình thể trong các trang phục quyến rũ như bikini, crop top... 

Nhan sắc Á hậu 2 Tường San đẹp không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh-11
Sau khi tốt nghiệp cấp 3, người đẹp 19 tuổi có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang. Không chỉ đóng khung trong các trang phục nữ tính, thanh lịch, cô bắt đầu thử nghiệm nhiều mẫu thiết kế táo bạo và gợi cảm. 

 

Theo Zing


Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất