Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Khánh Linh có gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa. Cô hiện là MC kiêm biên tập viên của một kênh truyền hình.

Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là bằng chứng cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng có bạn gái mới. Hình ảnh chụp tại cửa hàng tiện lợi khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và một cô gái cùng nhau mua sắm.


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Chàng trai trong hình bịt mặt bằng khẩu trang và đội mũ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn chỉ ra anh chính là Bùi Tiến Dũng. Về cô gái đi cùng, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính. Cô là Phạm Khánh Linh, hiện 23 tuổi và quê ở Phú Thọ.


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Khánh Linh là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương và hiện là MC kiêm biên tập viên tại VTVCab. Cô có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thanh tú và thường xuyên nhận được những lời khen ngợi trên trang cá nhân.


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Qua hình ảnh đăng trên trang cá nhân, cô gái 23 tuổi có phong cách thời trang khá trưởng thành và quyến rũ. Ngoài những khoảnh khắc đời thường, cô cũng chia sẻ hình chụp quá trình làm việc.


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-5
Cô từng khoe ảnh mặc áo dài giản dị và viết: “Mình rất thích mặc áo dài, nhất là áo dài trắng truyền thống không có hoạ tiết gì. Đối với mình như thế là đẹp nhất”. Thỉnh thoảng, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng cũng đăng ảnh chụp cổ vũ đội tuyển Việt Nam, chẳng hạn trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-6
Ngoài tấm hình ở siêu thị, người hâm mộ chỉ ra bằng chứng khác cho thấy cặp đôi hẹn hò. Cụ thể, các cầu thủ thân thiết như Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu thường xuyên nhắc đến cụm từ “cô giáo” dưới các bài đăng của Tiến Dũng. Trong khi đó, Khánh Linh từng là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội.


Nhan sắc bạn gái MC của thủ môn Bùi Tiến Dũng-7
Giữa tin đồn tình cảm, Khánh Linh từ chối chia sẻ. Trước khi vướng nghi án hẹn hò với nữ MC, Bùi Tiến Dũng từng dính tin đồn tình cảm với Thanh Mèo (Lê Thị Thanh, sinh năm 1996).

Theo Zing


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao