Nhan sắc bạn gái mới của Cody Simpson

Bạn gái mới của Cody Simpson là Marloes Stevens - người mẫu 28 tuổi, cao 1,75 m và có gương mặt xinh đẹp.

Ngày 30/12, mẹ Cody Simpson xác nhận con trai đang yêu nữ người mẫu Marloes Stevens. Bà đăng ảnh đôi trẻ âu yếm nhau trong ngày Giáng sinh. Simpson cũng lên tiếng thổ lộ: "Anh thật may mắn khi gặp được em". Theo TMZ, cặp uyên ương hẹn hò từ tháng 11, nhưng đến nay mới chính thức công khai mối quan hệ.

2sao.vn | Photobook

Marloes Stevens lớn hơn nam diễn viên Australia 5 tuổi. Gia đình hai bên hài lòng về chọn lựa của đôi trẻ. Stevens là người con gái đầu tiên Cody Simpson công khai tình cảm sau khi anh chia tay Miley Cyrus hồi tháng 8.

2sao.vn | Photobook

Marloes Stevens sinh năm 1992, lớn lên ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg. Cô bước chân vào giới người mẫu khi đã 23 tuổi - độ tuổi bị cho là muộn để theo đuổi lĩnh vực này. Stevens đầu quân cho hai công ty người mẫu NTA Models (Los Angeles) và Elite Models (New York).

2sao.vn | Photobook

Theo Us Weekly, Marloes Stevens có cơ hội làm mẫu cho hãng Ralph Lauren và W Beauty, và cũng thường chụp cho các nhà thiết kế đồ cưới. Năm 2016, chân dài người Mỹ tham gia các buổi diễn do tạp chí cưới nổi tiếng Martha Stewart Weddings tổ chức.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, với những sàn diễn quốc tế tầm cỡ như New York Fashion Week hoặc Milan Fashion Week, Marloes Stevens không phải gương mặt được ưa chuộng. Dù hoạt động người mẫu đã 5 năm, cô vẫn chưa tạo dựng được dấu ấn với những hãng thời trang cao cấp.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc của Marloes Stevens được khen gợi cảm, tự nhiên, pha chút cổ điển. Ở góc chụp nghiêng, cô được nhận xét có nhiều đường nét tương đồng với chân dài nội y Sara Sampaio.

2sao.vn | Photobook

Những hình ảnh đẹp được Marloes Stevens chia sẻ trên tài khoản cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Là người tự tin, thẳng thắn, Marloes Phtevens luôn đề cao nữ quyền. Cô quan niệm phụ nữ là phải độc lập về tài chính. "Tôi không cần người đàn ông hoặc người phụ nữ giàu có chăm sóc. Tôi tự lo cho bản thân được bởi tôi có tiền và những thứ tôi cần", người mẫu chia sẻ trên podcast của Joe Rogan.

2sao.vn | Photobook

So với danh tiếng của Miley Cyrus, Marloes Stevens rõ ràng thua xa. Tuy nhiên, nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình của chân dài 28 tuổi xứng đáng với Cody Simpson hơn cựu ngôi sao Disney. Mặc dù nhiều tờ báo nước Mỹ đăng tải khoảnh khắc thân mật của cô và bạn trai, Stevens vẫn chọn cách im lặng, không chia sẻ chuyện tình cảm với giới truyền thông.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-ban-gai-moi-cua-cody-simpson-post1168364.html

Cody Simpson Miley Cyrus