Nhan sắc bạn gái mới của Tom Cruise

Hayley Atwell, diễn viên được xác nhận là tình mới của Tom Cruise, thường xuyên gây chú ý vì phong cách gợi cảm.

Ngày 17/12, tờ The Sun xác nhận Tom Cruise đang hẹn hò bạn diễn Hayley Atwell. Cặp sao nảy sinh tình cảm trong quá trình quay Mission: Impossible 7 tại Anh và Italy. Nguồn tin đăng kèm bức ảnh cả hai nắm chặt tay nhau trên phim trường, và tiết lộ nữ diễn viên còn lui đến nhà hàng của Tom Cruise để chăm sóc anh.

2sao.vn | Photobook

Hayley Atwell vốn không xa lạ với giới yêu phim. Cô là người tình màn ảnh của tài tử Chris Evans trong loạt bom tấn mang thương hiệu Marvel. Trong các phim, Atwell thủ vai nữ cảnh sát quyết liệt Peggy Carter đồng thời là bạn gái của Đại úy Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Hayley Atwell sinh năm 1982, mang hai dòng máu Anh - Mỹ. Sau quãng thời gian theo đuổi kịch nghệ, cô chính thức chạm ngõ điện ảnh từ năm 2007 với vai Angela Stark trong Cassandra's Dream. Trung bình mỗi năm Atwell tham gia 2 phim. Kỹ năng diễn xuất của người đẹp được đánh giá ổn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, sự thể hiện đột phá với mini series The Pillars of the Earth đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại Phim ngắn hoặc Phim truyền hình tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Nếu tính luôn Mission: Impossible 7, Atwell đã góp mặt trong 20 dự án điện ảnh và 25 phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Riêng mảng truyền hình, Atwell được khen ngợi khi đầu tư sản xuất series Agent Carter. Theo tiết lộ, Atwell thời trẻ từng dành 2 năm để đi du lịch cùng người cha là nhiếp ảnh gia và làm công việc casting diễn viên. Sau đó, cô học ngành diễn xuất của trường Guildhall School of Music and Drama.

2sao.vn | Photobook

Hayley Atwell cao 1,69 m, theo đuổi phong cách bốc lửa. Vì lợi thế vòng một "khủng" nên người đẹp sẵn sàng diện những bộ cánh cut-out táo bạo. Cùng với sự quyến rũ thường thấy, cô toát lên vẻ cá tính và mạnh mẽ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, cô là một trong rất nhiều mỹ nhân Hollywood bị hack tài khoản và phát tán ảnh nóng. Ngôi sao Captain America xấu hổ về ồn ào này, cô phải nhờ cậy đến pháp luật để xử lý.

2sao.vn | Photobook

Đời thường diễn viên 38 tuổi lại rất giản dị. Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều khoảnh khắc để mặt mộc đi du lịch, đọc sách.

2sao.vn | Photobook

Trước Tom Cruise, Hayley Atwell hẹn hò 2 năm với người mẫu Evan Jones. Bộ đôi chia tay năm 2015 vì không cùng chí hướng. Sau đó, nữ diễn viên quen một bác sĩ người Anh nhưng cũng đường ai nấy đi vào đầu năm nay.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-ban-gai-moi-cua-tom-cruise-post1164636.html

Tom Cruise