Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn

Mới đây, mạng xã hội lại một phen dậy sóng trước loạt ảnh của bố ruột của Triệu Lộ Tư. Đáng chú ý, góc nghiêng hoàn hảo của bố được cô nàng hưởng trọn.

Mới đây, mạng xã hội lại một phen dậy sóng trước loạt ảnh của bố ruột của Triệu Lộ Tư. Theo đó, trong loạt ảnh chụp cùng con gái, ông nhận được vô số lời khen ngợi vì ngoại hình điển trai, gương mặt anh tuấn. Sống mũi cao, đường nét gương mặt sắc bén khiến bố của Triệu Lộ Tư trông cực kỳ hút mắt.

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn-1

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn-2

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn-3

Nhiều dân tình cho rằng Triệu Lộ Tư đã được thừa hưởng những nét đẹp từ bố như sống mũi cao, ngoại hình thanh tú. Đặc biệt, khoảnh khắc bố của nàng tiểu hoa khoe góc nghiêng cực phẩm đã khiến bao người phải đổ gục.

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn-4

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên bố của Triệu Lộ Tư khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, những bức ảnh cưới ngày xưa của bố mẹ nàng tiểu hoa được hé lộ đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Nhìn nhan sắc của hai phụ huynh nhiều người mới hiểu hóa ra Triệu Lộ Tư xinh đẹp như hiện tại đều là do được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ.

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn-5

Con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khá thuận lợi. Được biết, nàng tiểu hoa dẫn đầu lưa 95 là con gái một trong gia đình có điều kiện. Bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải, cô được bố mẹ chính là “đại gia” hậu thuẫn phát triển sự nghiệp.

Từng có thông tin cho rằng, cha mẹ là người đầu tư không ít tiền của cho các bộ phim mà Triệu Lộ Tư tham gia và giúp cô tiếp cận nhiều nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Nhờ bố mẹ, Triệu Lộ Tư có trong tay hàng loạt bộ phim gây tiếng vang như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện...

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhan-sac-bo-ruot-trieu-lo-tu-khien-dan-tinh-phat-sot-goc-nghieng-hoan-hao-uoc-co-nang-huong-tron-657915.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao