Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60

Cẩm Ly vẫn trẻ đẹp dù đã vào tuổi 52, thoạt nhìn chỉ như chị của Kim Duyên chứ không phải... cô.

Mới đây, Á hậu Kim Duyên khoe ảnh gặp gỡ ca sĩ Cẩm Ly trong một sự kiện dịp Tết. Khoảnh khắc chung khung hình của mỹ nhân 2 thế hệ khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-1
Kim Duyên đụng độ ca sĩ Cẩm Ly.

Trong ảnh, cả Kim Duyên và Cẩm Ly đều tỏa sáng với vẻ đẹp riêng. Nếu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sở hữu vẻ đẹp cá tính, sắc sảo, giọng ca trữ tình lại duyên dáng, mặn mà.

Tuy nhiên, sự chú ý vẫn nghiêng về Cẩm Ly, rất nhiều bình luận "gọi tên" nữ ca sĩ. Nguyên nhân bởi Cẩm Ly vẫn trẻ đẹp dù đã vào tuổi 52, thoạt nhìn chỉ như chị của Kim Duyên chứ không phải... cô.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-2
Cẩm Ly hơn Kim Duyên tới 25 tuổi, trẻ đẹp ngỡ ngàng, tưởng đàn chị chứ không phải... cô.

Kim Duyên sinh năm 1995, được biết đến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp. Thành tích ấn tượng nhất của cô là ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Năm 2021, Kim Duyên được lựa chọn làm đại diện Việt Nam thi Miss Universe, lọt vào top 16 chung cuộc nhờ bình chọn của khán giả.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-3Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-4
Vẻ đẹp cá tính, sắc sảo của Kim Duyên.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-5Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-6
Á hậu thời gian qua thu hút sự chú ý khi đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021.

Cẩm Ly sinh năm 1970, là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất của dòng nhạc trữ tình, dân ca. Cô sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu với tuổi tác đa dạng.

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở và ngoài 50, song "chị Tư" vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thực.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-7
Nếu chỉ nhìn ngoại hình, hiếm ai nghĩ Cẩm Ly đã ngoài 50.

Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-8Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-9Gặp Á hậu trẻ đẹp, Cẩm Ly chiếm spotlight với nhan sắc U60-10
Bà mẹ 2 con trẻ trung ở đời thường.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-cam-ly-u60-chiem-spotlight-truoc-kim-duyen-n-294607.html

Miss Universe VietNam Kim Duyên Cẩm Ly Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất