Nhan sắc 'cam thường' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau nghi vấn sửa mũi?

Đỗ Mỹ Linh mới đây đã khoe hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, ngoài được khen nhan sắc thăng hạng, một số khán giả còn đặt nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2016 đã sửa mũi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã khoe loạt ảnh "chào tháng 10" muộn, ngoài những bình luận khen nhan sắc của cô thì có một số người đặt câu hỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã sửa mũi.

Một tài khoản trực tiếp hỏi Đỗ Mỹ Linh: "Mũi Linh nâng bên Hàn hay Việt Nam vậy?".

Người hâm mộ cho rằng hoa hậu không "can thiệp" thẩm mỹ nhưng tài khoản này vẫn khăng khăng: "Thật ra nói nhìn nhầm cho vừa ý thôi chứ nhìn ai mà không biết nâng mà cần gì phải so, mà nâng lên cho đẹp cũng bình thường mà mắc gì chối, Mỹ Linh đâu có chối đâu sao fan chối chi vậy".

Nhan sắc cam thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau nghi vấn sửa mũi?-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, bị khán giả nghi ngờ, cô đã đi sửa mũi.

Vào tối 7/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc Giải Bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện với nhan sắc qua "cam thường".

Hoa hậu Việt Nam 2016 đóng vai trò đại sứ hình ảnh trong giải đấu do tập đoàn nhà chồng đứng ra tổ chức. Ngoài ra, người đẹp cũng là ban giám khảo chấm giải đấu này.

Trong lễ bế mạc, Đỗ Mỹ Linh diện áo dài, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện. Nhan sắc của vợ chủ tịch CLB Hà Nội không khác quá nhiều so với ảnh tự đăng.

Trước đó, khi khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có phản hồi cộng đồng mạng về vấn đề này.

Nhan sắc cam thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau nghi vấn sửa mũi?-2
Nhan sắc "cam thường" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng nhận được những ý kiến trái chiều sự thay đổi nhan sắc sau khi đăng quang. Chia sẻ với Ngôi sao cách đây vài năm, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận có tắm trắng để làn da đẹp hơn.

"Chỉ đơn giản là Linh không muốn nhắc nhiều đến nó. Linh chỉ muốn mọi người nhìn vào Linh với những nỗ lực, cố gắng trau dồi bản thân suốt thời gian qua. Nhiều người biết Linh đi tắm trắng thì ngạc nhiên lắm, hỏi Mỹ Linh mà cũng tắm trắng hay sao? Họ cho rằng đó là thứ gì đó rất phù phiếm và độc hại", Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-cam-thuong-cua-hoa-hau-do-my-linh-sau-nghi-van-sua-mui-172241008103749843.htm?fbclid=IwY2xjawFx0h5leHRuA2FlbQIxMAABHXUMsjR8wvKhjcO2Z2nOR2h6pgvOMoL54rGPOXq9PHxPBDuysF69mP_VMw_aem_XGny0XlYabQLskzNaYXUXQ

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất