Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu 'bỏ cả chồng'?

Chỉ cần bóng lưng hay góc nghiêng tuyệt phẩm của Dương Dương cũng đủ khiến các cô dâu quên cả nhiệm vụ thử váy cưới, bỏ qua cả chồng.

Dương Dương luôn là cái tên bảo chứng "nhan sắc" trong các dự án phim ảnh. Mỹ nam sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, vừa có nét nam tính, vừa mang thần thái dịu dàng, cuốn hút.

Mỗi lần xuất hiện, Dương Dương luôn đủ sức khuấy động mạng xã hội. Mới đây, anh chàng lại chễm chệ' trên hot search Weibo vì tình huống "dở khóc, dở cười" liên quan đến nhan sắc. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-1

Cụ thể, Dương Dương đang xuất hiện trên phim trường Pháo Hoa Nhân Gia Của Tôi hợp tác cùng mỹ nhân Vương Sở Nhiên. Điều đáng nói là địa điểm quay phim lại ngay gần một tiệm áo cưới.

Thời điểm nam diễn viên đến quay phim, các cô dâu đang thử váy được dịp xôn xao, thậm chí bỏ quên cả các ông chồng để rủ nhau ra ngắm Dương Dương. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-2

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-3Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-4

Khoảnh khắc này được chủ cửa hàng chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Từ nhân viên đến các cô gái đang mặc thử váy cưới đều lấp ló ở cửa sổ khi biết Dương Dương đang quay phim. Có cô thậm chí còn lôi cả chồng ra đu idol cùng. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-5

Netizen Trung Quốc được dịp "cười ngất" trước màn u mê nhan sắc Dương Dương của các cô dâu. 

- Đó là Dương Dương cơ mà, ai có thể bỏ qua cơ hội này cơ chứ. Các ông chồng cũng cần hiểu thôi. 

- Là tôi thì tôi cũng chạy vội ra xem ấy chứ. Dương Dương trên phim trường lúc nào cũng đẹp xuất sắc. 

- Phim trường ở cạnh tiệm váy cưới đã thế này. Nếu đặt cạnh lễ đường thì khéo các cô bỏ cả chồng mất. 

- Bở vai "Thái Bình Dương" và góc nghiêng của Dương Dương đúng là quá "đỉnh" mà. 

Quả thật những bức ảnh chụp lén Dương Dương trên phim trường Pháo Hoa Nhân Gia Của Tôi khiến dân tình mê mẩn. Mỹ nam sở hữu vóc dáng chuẩn, đôi chân dài, bờ vai rộng và thần thái cuốn hút. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-6

Trước đó, Dương Dương và bạn diễn Vương Sở Nhiên lộ ảnh "hẹn hò" thân mật. Bộ đôi visual này biến những bức ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa cũng xuất sắc như một cảnh phim.

Nữ chính được khen sở hữu nụ cười thanh thuần, trong sáng cùng vẻ đẹp ngọt ngào sánh đôi với một Dương Dương rắn rỏi, nam tính. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-7Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-8

Dù chỉ là những bức ảnh chụp từ sau lưng, khán giả đã nhận xét cặp đôi sở hữu "phản ứng hóa học" rất đỉnh. Bờ vai rộng, thân hình mạnh mẽ của Dương Dương phù hợp với hình tượng người lính cứu hỏa, mang lại cảm giác an toàn, yên bình bên Vương Sở Nhiên. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-9

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-10

Trong Pháo Hoa Nhân Gia Của Tôi, Dương Dương sẽ vào vai anh chàng lính cứu hỏa Tống Diệm. Nữ chính Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai) là một cô gái mồ côi có cái nhìn bi quan.

Cả hai tình cờ gặp gỡ, này sinh tình cảm, từng bước dìu nhau qua những khó khăn, vấp ngã, xây dựng một câu chuyện tình yêu thực tế, chân thực nhưng không kém phần lãng mạn. 

Nhan sắc chụp lén Dương Dương khiến các cô dâu bỏ cả chồng?-11

Hiện phim đang trong quá trình quay và chưa có lịch trình phát sóng cụ thể. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-chup-len-duong-duong-dinh-chop-khien-cac-co-dau-bo-ca-chong-n-312253.html

phim trung quốc Dương Dương

Tin tức mới nhất