Nhan sắc cô dâu 'cưỡi trâu về nhà chồng' nở nụ cười rạng rỡ làm dân mạng hết lời khen ngợi

Đúng là xe hoa nào cũng không quan trọng bằng chính nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Đón dâu có nhiều hình thức và cũng được nhiều người lựa chọn những hình thức độc là nhằm gây ấn tượng. Như mới đây là việc thanh niên ở Bình Dương chuẩn bị cả dàn xe đầu kéo để rước dâu cũng khiến dân mạng trầm trồ. Và hôm nay, lại một đám cưới nữa thực sự khiến người xem thích thú. Đó là hình ảnh cô dâu và chú rể ngồi trên lưng con trâu về nhà chồng nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh quan viên hai họ. Đúng là: "Xe hoa nào cũng không quan trọng bằng nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể". 

Nhan sắc cô dâu cưỡi trâu về nhà chồng nở nụ cười rạng rỡ làm dân mạng hết lời khen ngợi-1

Hình ảnh vừa đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút vô số lượt bình luận. Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của nhà trai. Đám cưới ở quê vui như vậy đó. Chỉ cần con trâu và một chút đồ lễ là đã thành đám cưới long trọng nhớ mãi không quên chứ cũng không cần xa hoa, sang chảnh. Dân mạng không những dành lời khen cho gia đình nhà trai mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc của cô dâu. Phải nói là cô dâu rất xinh đẹp, rạng rỡ, đầy sức sống. 

Được biết, đám cưới này của cặp đôi đến từ huyện Thọ Sơn (Thanh Hóa). Cặp cô dâu chú rể hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù đã tổ chức lễ cưới ở thành phố nhưng cặp đôi vẫn muốn mang lễ cưới của mình về quê được gần gũi gia đình, xóm làng...

Nhan sắc cô dâu cưỡi trâu về nhà chồng nở nụ cười rạng rỡ làm dân mạng hết lời khen ngợi-2

Nhan sắc cô dâu cưỡi trâu về nhà chồng nở nụ cười rạng rỡ làm dân mạng hết lời khen ngợi-3

- Cô dâu xinh quá các ông ơi

- Đúng là chỉ cần hạnh phúc là đủ, hình thức không quan trọng đâu các ông ạ

- Sang trọng để làm gì khi mà cuối cùng cũng ly hôn, cứ bình dị mà hạnh phúc là được

- Ngưỡng mộ cô dâu chú rể này quá đi thôi

- Cặp đôi này thật là đẹp

- Cô dâu có tố chất làm hoa hậu

Nhan sắc cô dâu cưỡi trâu về nhà chồng nở nụ cười rạng rỡ làm dân mạng hết lời khen ngợi-4

Không ngớt lời khen dành cho cặp đôi. Đúng là niềm vui được tăng lên gấp bội khi mà đám cưới của mình được nhiều người biết đến và chúc mừng. Đúng là đám cưới quê, có những thứ bình dị nhưng hạnh phúc lạ thường!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-xinh-dep-cuoi-trau-ve-nha-chong-no-nu-cuoi-rang-ro-n-195773.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất