Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới

Lolita được mệnh danh là cô gái da màu đẹp nhất thế giới, đến trường cũng cần có vệ sĩ.

Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-1
Lolita và bạn

Vẻ đẹp của cô gái Kenya mang tên Lolita mang nét cá tính và độc đáo, được xem là người da mài đẹp nhất thế giới. Năm 2015, cô được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "người da màu đẹp nhất thế giới".

Sự tự tin và gợi cảm của Lolita khiến cư dân mạng chú ý. Thậm chí vì quá xinh đẹp, bố cô nàng phải thuê vệ sĩ để hộ tống con gái đến trường.

Lolita bắt đầu nổi tiếng khắp mạng xã hội vì tấm ảnh bạn học chụp được đăng lên mạng xã hội. Làn da mịn mượt, đôi mắt to sâu, sống mũi cao, đôi môi căng mọng của Lolita khiến cô nhanh chóng nổi tiếng.

Ban đầu Lolita ngạc nhiên vì sự nổi tiếng của mình và vui khi được mọi người công nhận vẻ đẹp. Lolita đã lập tài khoản Instagram và thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bản thân. Lượng người theo dõi cô cũng tăng vọt.

Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-2

Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-3
Kể cả có đẹp nhất thế giới thì cũng bị ném đá không vì điều gì

Tuy nhiên bên cạnh lời khen ngợi có cả những bình luận ác ý. Cô bị ném đá mà không có bất cứ lý do gì. Điều đó khiến tâm lý Lolita bị khủng hoảng với nhiều dấu hiệu bất ổn. Cha của cô phải thuê vệ sĩ mỗi khi con gái đi ra ngoài.

Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-4
Dưới sự giúp đỡ của gia đình, Lolita cũng thoát khỏi những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Cô tập trung vào việc học, không ngừng trau dồi bản thân và tích lũy kiến thức.
Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-5Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-6
Lolita vừa theo đuổi thời trang vừa học

 Lolita đỗ vào trường Kinh tế và Khoa học Chính trị ở London (Anh). Đây là trường Đại học có uy tín, đứng thứ 2 thế giới sau Harvard trong lĩnh vực khoa học xã hội. Tên tuổi và vẻ đẹp của Lolita cũng được công nhận nhiều hơn, được mệnh danh là "bông hồng đen" của Kenya.

 Lolita quyết định lấn sân vào lĩnh vực thời trang, tận dụng thời gian rảnh rỗi để chụp hình cho tạp chí và quảng cáo. Nổi tiếng ở mảng thời trang nhưng Lolita không bỏ học. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc. 

Nhan sắc cô gái da màu đẹp nhất thế giới-7
Và cô đã thành công

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/nhan-sac-co-gai-da-mau-dep-nhat-the-gioi-20231006114915271.htm

da màu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao