Nhan sắc của 'Hoa hậu làng hài' Thu Trang sau 20 năm làm nghề

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Trang ngày một nhuận sắc, cô thừa nhận mình từng làm đẹp để cho bản thân trở nên tự tin hơn.

2023 được ví là “năm của Thu Trang” khi cô liên tục giành chiến thắng tại 2 lễ trao giải lớn nhất điện ảnh Việt - Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng. Đây được xem là mốc son trong sự nghiệp của “hoa hậu làng hài”, sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-1

Không chỉ thăng hạng về diễn xuất, nhan sắc tuổi 39 của Thu Trang cũng được bàn luận nhiều. Tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên diện đầm cúp ngực trắng, khoác áo lông cùng màu. Cô khoe làn da trắng phát sáng, được khen “lão hóa ngược” khi sánh đôi cùng ông xã Tiến Luật.

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-2
Hình ảnh thời trẻ của diễn viên Thu Trang.

Thu Trang sinh năm 1984, từng theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh, TP.HCM. Cô tham gia diễn hài từ năm 2002, khi còn là sinh viên. Thời gian đầu, cô nhiều lần bật khóc vì tủi thân, khi chưa được nhiều khán giả yêu mến, công nhận.

Thời trẻ, Thu Trang theo đuổi phong cách cá tính, cô để tóc tém, trang điểm đậm, thường xuyên nhấn nhá phần mắt. Đặc biệt, kiểu ăn mặc của cô cũng có phần lòe loẹt, chủ yếu sử dụng gam màu nóng.

Thuở mới vào nghề, Thu Trang tự thừa nhận, ngoại hình không phải lợi thế của mình. Cô gây ấn tượng với gương mặt tươi tắn, tính tình vui vẻ. Song tạng người của Thu Trang khá gầy, điều này khiến cô đôi lúc khó phối đồ, kén kiểu tóc, kiểu trang điểm.

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-3
Thu Trang - Tiến Luật kết hôn năm 2011.

Thu Trang - Tiến Luật kết hôn năm 2011, cả hai quen nhau từ thuở nữ diễn viên còn hoạt động ở sân khấu kịch. Sau khi về chung nhà, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện lớn, cùng đóng phim, tham gia các chương trình giải trí.

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-4
Thu Trang (giữa) bên chồng - diễn viên Tiến Luật - khi nhận giải Cánh Diều Vàng.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Trang ngày một nhuận sắc, cô thừa nhận mình từng làm đẹp để cho bản thân trở nên tự tin hơn, đây cũng là cách để tôn trọng khán giả, người đối diện. Nữ diễn viên chỉ tiêm mỡ vào mặt chứ không dám "đụng chạm dao kéo".

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-5
Hậu trường Thái Hòa, Thu Trang đóng "Con Nhót Mót Chồng".

Diễn viên giành chiến thắng tại lễ trao giải Cánh Diều với danh hiệu Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc, hôm 9/9 tại Nha Trang. Đóng cùng Thái Hòa trong Con Nhót Mót Chồng, cô lấy nước mắt nhiều khán giả khi khắc họa tình cha con ở xóm nghèo.

Nhan sắc của Hoa hậu làng hài Thu Trang sau 20 năm làm nghề-6
Hình ảnh mới nhất của Thu Trang nhận nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc Thu Trang ở tuổi 39 khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. So với thời điểm mới vào nghề, nhiều người khen cô đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

"Nhìn lại chặng đường 20 năm qua, dù vất vả, tôi trân quý các trải nghiệm đó, xem là động lực tôi luyện bản thân có được ngày hôm nay", Thu Trang nói.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-cua-hoa-hau-lang-hai-thu-trang-sau-20-nam-lam-nghe-a638557.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao