Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg

Mai Phương Thúy sau 17 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã có nhiều biến đổi về vóc dáng. Từ một người đẹp có vóc dáng gầy gò mảnh mai thì giờ cô trở nên tròn trĩnh hơn xưa.

Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-1
Mai Phương Thúy ngày 1/8 đã đăng ảnh trẻ trung với áo thun, quần short trong chuyến du lịch biển. Người đẹp Hà thành cho biết cô hiện cán mốc 71 kg. Với chiều cao 1m81 cùng cân nặng hiện tại cũng không phải là vấn đề lớn với người bình thường nhưng với một Hoa hậu như Mai Phương Thúy lại khác. Cô trở nên tròn trĩnh hơn và không còn nét mảnh mai như xưa.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-2
Đặc biệt vòng một của Mai Phương Thúy lại thay đổi bất thường khiến khán giả đưa ra một loạt nghi vấn. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng xác nhận đã tăng cân khá nhiều, vòng 1 chạm ngưỡng 95cm, cân nặng lên đến 70 kg, số cân được cho là quá béo đối với một hoa hậu. Trên trang cá nhân, Hoa hậu 2006 còn kêu cứu: "Bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không?".
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-3
Việc vóc dáng có nhiều sự thay đổi đã khiến Mai Phương Thúy đứng trước nhiều tin đồn về chuyện bầu bí. Không chỉ thế, Mai Phương Thúy chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cận mặt, ít khi để lộ vóc dáng mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân. Chính vì 2 lý do này, nàng hậu đình đám Vbiz vướng nghi vấn ở ẩn để bí mật sinh con.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-4
Trước những ồn ào này, Mai Phương Thúy hoàn toàn im lặng. Thỉnh thoảng cô tự đăng ảnh khoe vòng eo như ngầm khẳng định, mọi tin đồn là không có thật.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-5
Dù đăng ảnh "đính chính" nhưng so với trước đây, vóc dáng Mai Phương Thúy "có da có thịt" hơn nên khán giả vẫn giữ sự hoài nghi về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 mang bầu.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-6
17 năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn lối sống kín tiếng.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-7
Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy được coi là "phú bà" giàu có với chuỗi bất động sản khổng lồ, tài sản chứng khoán, xe sang... nhưng cô vẫn chưa có bến bờ hạnh phúc.
Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cân nặng chạm mốc 71 kg-8
Đã nhiều lần bị đồn làm đám cưới nhưng kết quả, Mai Phương Thúy chưa hề công khai mối tính nào.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy-khi-can-nang-cham-moc-71-kg-172230802094721076.htm

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất