Nhan sắc của Kim Hee Sun ở tuổi 43

Kim Hee Sun gây ấn tượng với vẻ đẹp không tuổi. Không ít người hâm mộ đùa rằng cô đã bị thời gian bỏ quên.

Ngày 21/12, Kim Hee Sun chia sẻ hình ảnh selfie lên trang cá nhân. Nữ diễn viên gây ấn tượng với thần sắc tươi tắn, gương mặt trẻ trung so với tuổi thật.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận gần 20.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi nhan sắc ở tuổi 43 của người đẹp xứ Hàn chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Nhan sắc của Kim Hee Sun ở tuổi 43-1
Gương mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Kim Hee Sun.

Chia sẻ với truyền thông, Kim Hee Sun cho biết rất tự tin về nhan sắc của bản thân. Vì vậy, "đệ nhất mỹ nhân" không ngại chia sẻ hình ảnh chụp cận mặt hay mặt mộc lên mạng xã hội.

Năm 2017, khi tham dự một game show truyền hình, Kim Hee Sun từng tuyên bố cô là nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Nữ diễn viên cho rằng cả hai đàn em Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun đều phải chịu thua khi đọ nhan sắc với mình.

Tuyên bố trên của cô đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng sao nữ Wedding Dress tự tin thái quá. Trong khi đó, không ít khán giả khác lại đồng tình với Kim Hee Sun vì nhìn vào nhan sắc hiện tại có thể chứng minh thời gian đã bỏ quên nữ nghệ sĩ.

Trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc chính là ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ và không giữ những suy nghĩ buồn phiền trong lòng. Kim Hee Sun khẳng định mình là người thẳng tính, thích hay ghét đều nói thẳng, không hề kiêng dè. "Đó là bí quyết để tôi trẻ lâu", minh tinh người Hàn chia sẻ.

Nhan sắc của Kim Hee Sun ở tuổi 43-2
Nhan sắc bị thời gian lãng quên của "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn. 

Kim Hee Sun sinh năm 1977. Cô được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là “quốc bảo nhan sắc”, "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn. Mỹ nhân họ Kim trở thành người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi nhờ nhan sắc nổi bật. Sau đó, cô được mời đóng vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách.

Kim Hee Sun trở thành nhân tố mới cho dòng phim tình cảm nở rộ những năm cuối thập niên 1990. Các bộ phim nổi tiếng góp phần làm nên tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến là Wedding Dress, Propose, Goodbye My Love, My Fair Lady, Sad Love Song...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-cua-kim-hee-sun-o-tuoi-43-post1165308.html

Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao