Nhan sắc của Lan Ngọc trên màn ảnh sau 10 năm: từ ngọc nữ ngây thơ đến quý cô sang chảnh

Khi mới đóng phim, Lan Ngọc ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp chân chất, giản dị. Sau 10 năm, cô đã có những bước lột xác về ngoại hình, nhan sắc.

Vai diễn đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc là trong phim truyền hình "Gia đình phép thuật" phát sóng năm 2009. Nhan sắc của nữ diễn viên tại thời điểm bấy giờ rất hồn nhiên, ngây thơ và mộc mạc.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010 khi "Cánh đồng bất tận" ra rạp, cái tên tạo được sự bùng nổ lại là Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, báo giới không tiếc lời gọi cô là viên ngọc mới của làng điện ảnh.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Lụa - cô gái trong sáng, dễ thương, hài hước trong "Vừa đi vừa khóc" năm 2014 đã giúp hình ảnh Lan Ngọc trở nên gần gũi hơn với khán giả cả nước. Thời điểm này, cô vẫn là một nữ sinh viên có vẻ ngoài khá giản dị, gương mặt bầu bĩnh, nụ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng "ngọc nữ" để hóa thân vào vai Cám trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

2sao.vn | Photobook

"Phim trường ma" là bộ phim kinh dị ra mắt năm 2016. Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai một nữ diễn viên bí hiểm, bị mất tích khi cả đoàn phim đang thực hiện bối cảnh ở Đà Lạt. Trong vai trò một ngôi sao hạng A có tình cảm mờ ám với đạo diễn (Hà Việt Dũng), nữ diễn viên thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau: kinh dị trên phim trường, ngoài đời thực lúc thì chảnh chọe, nũng nịu, đáng thương hay trở nên đáng sợ, bí hiểm.

2sao.vn | Photobook

2016 được coi là năm "thăng hoa" của người đẹp khi cô có đến 3 bộ phim ra rạp. Trong "Găng tay đỏ", Ninh Dương Lan Ngọc vào vai nữ sát thủ mang mật danh Số 7, người luôn bách chiến bách thắng trong mỗi lần ra tay. Tạo hình của ngôi sao 9x đem đến sự mới lạ, gai góc, khác hẳn với vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc từng vào vai Mai, một cô gái hiền lương, hiếu thảo luôn có ý chí làm lụng kiếm tiền phụ giúp cha mẹ trong phim truyền hình "Nhân Tình Lạc Lối" lên sóng vào năm 2017.

2sao.vn | Photobook

1 năm sau, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Như Ý, cô gái bướng bỉnh không chịu nghe lời mẹ (Ngô Thanh Vân) học may áo dài trong "Cô Ba Sài Gòn". Tạo hình với tà áo dài thướt tha của nữ diễn viên trong phim gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ, một trong những lý do khiến nữ diễn viên hào hứng và yêu thích vai diễn Ms.Q trong "Gái già lắm chiêu 2" là bởi vì “được mặc đẹp”. Mỹ nhân sinh năm 1990 ghi điểm với mái tóc gợn nhẹ, xoã tự nhiên, cùng trang phục hiện đại, sang chảnh, quyền lực.

2sao.vn | Photobook

Khác với vẻ trẻ trung, tươi tắn và xinh đẹp thường thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn hóa thân thành một cô gái có ngoại hình xấu xí, thường xuyên xuất hiện với vẻ luộm thuộm, phong cách ăn mặc lỗi thời trong bộ phim "Mối tình đầu của tôi" lên sóng năm 2019.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong năm nay, người đẹp cũng ghi dấu ấn với vai Nhã Linh trong "Cua lại vợ bầu". Bộ phim điện ảnh này đã lọt vào top 10 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất.

2sao.vn | Photobook

Năm 2020, "ngọc nữ màn ảnh Việt" sẽ tái xuất với dự án "Gái già lắm chiêu 3". Trong phim, cô diện hơn 50 bộ trang phục được thiết kế riêng cho nhân vật này.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc