Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mỹ nhân xứ Chùa Vàng với kiểu tóc ngắn sẽ truyền cảm hứng cho các cô gái đang muốn tìm kiếm sự thay đổi thú vị, mới mẻ trong mùa hè năm nay.

Vào mùa hè, kiểu tóc ngắn mang đến khí chất tươi trẻ, năng động và luôn tạo sức hút mới mẻ. Các mỹ nhân Thái biến hóa với mái tóc ngắn khiến người hâm mộ khen ngợi hết lời. Dưới đây là những kiểu tóc ngắn mà bạn có thể học hỏi để thay đổi diện mạo trở nên ấn tượng, cá tính.

Baifern Pimchanok - tóc bob xoăn đánh rối

Không ít lần Baifern đã “thử sức” với mái tóc bob cá tính, kết hợp cùng lối trang điểm trẻ trung, thời thượng giúp cô nàng tỏa sáng.

Tóc bob xoăn đánh rối không chỉ tạo nên sự cá tính và năng động mà còn thể hiện phong cách riêng của bản thân. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nổi loạn cùng style mới lạ và hiện đại thì kiểu tóc này chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn-1

Kimmy Kimberley - tóc ngắn uốn quyến rũ

Khán giả đam mê điện ảnh Thái có lẽ đã quen mắt với hình ảnh Kimmy Kimberley với mái tóc dài. Khi bông hồng lai Thái - Đức “lột xác” với kiểu tóc ngắn đã nhận được vô vàn lời khen. 

Đây cũng là kiểu tóc sẽ mang đến diện mạo hiện đại, cá tính cho chị em. Đồng thời, vẫn thể hiện được nét mềm mại vốn có của kiểu tóc xoăn truyền thống. Kiểu tóc bob này thích hợp dành với những nàng có khuôn mặt vuông hay góc cạnh như Kimmy.

Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn-2

Lisa (BLACKPINK) - tóc ngang vai mái thưa duỗi thẳng

Em út của nhóm BLACKPINK trông khác lạ với mái tóc đen cắt ngắn tối giản, cổ điển. Nàng rapper người Thái chọn lối trang điểm tự nhiên, kết hợp tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng màu son đỏ đất mang đến vẻ đẹp thời thượng, lôi cuốn.

Tóc ngang vai như Lisa thích hợp cho các nàng muốn thay đổi hình ảnh nhưng lại không muốn cắt ngắn quá nhiều. Bạn có thể học theo Lisa để mái thưa giúp phong cách trẻ trung, hiện đại. Hoặc có thể làm mới hình ảnh bằng những đường uốn xoăn gợn sóng.

Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn-3

Mai Davika - tóc ngắn duỗi thẳng

''Ma nữ” Thái Lan đã từng gây xôn xao khi cắt đi mái tóc dài mượt của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cô nàng để tóc ngắn. Với lần thay đổi này nhan sắc của bông hồng lai Thái – Bỉ càng trở nên cuốn hút. Nét đẹp ma mị, quyến rũ của Mai Davika vẫn không hề thuyên giảm khi để tóc ngang vai duỗi thẳng.

Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn-4

Jooy Warattaya - tóc lob xoăn cụp đuôi

Jooy Warattaya luôn khiến khán giả khen tấm tắc vì quá xinh đẹp, ai nấy đều “ghen tị” trước nét đẹp lão hóa ngược của bà xã nam thần Push Puttichai. Với kiểu tóc lob xoăn cụp đuôi, thật khó để tin rằng cô ấy đã U40.

Kiểu tóc này phù hợp dành cho những cô nàng mặt nhỏ hay thon dài. Lựa chọn mái tóc lob xoăn cụp đuôi giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn. 

Nhan sắc dàn mỹ nhân Thái thăng hạng khi đổi tóc ngắn-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dan-my-nhan-thai-thang-hang-khi-doi-toc-ngan-n-304699.html

mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok Mai Davika

Tin tức mới nhất