Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần

Park Min Young, Moon Chae Won, BoA, Min Hyo Rin... là những mỹ nhân Hàn tuổi Dần sở hữu vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Chính thức bước sang tuổi 36 trong năm mới, nhưng phải công nhận rằng những mỹ nhân xứ kim chi này đều sở hữu nhan sắc "hack tuổi" đỉnh cao và ngày càng thăng hạng theo thời gian khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-1
Park Min Young là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi nói về thế hệ mỹ nhân sinh năm 1986 của showbiz Hàn. Dù đã ở tuổi U40 nhưng nhan sắc của cô nàng phải gọi là quá đỉnh, làn da trắng mịn không tì vết.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-2
Được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", Park Min Young vẫn giữ nhan sắc rạng rỡ và ngày càng thăng hạng.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-3
Cô nàng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với dòng phim lãng mạn như "Thư Ký Kim Sao Thế", "Bí Mật Fangirl",... Park Min Young được đông đảo khán giả yêu mến với diễn xuất tự nhiên, kết hợp ăn ý với bạn diễn. Hiện tại, nữ diễn viên đang vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử Park Seo Joon.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-4
Một mỹ nhân tuổi Dần nổi tiếng khác trên màn ảnh Hàn phải kể đến là Moon Chae Won. Nữ diễn viên "Hoa Của Quỷ" được ngưỡng mộ vì gương mặt xinh đẹp "không tuổi" với đường nét trẻ trung, đôi mắt cười đốn tim người hâm mộ.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-5
Sở hữu nhan sắc "đỉnh của chóp", Moon Chae Won còn nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, thanh lịch toát lên phong thái trẻ trung, hiện đại.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-6
Bà xã của Taeyang (Big Bang) cũng là một "nàng Hổ" của thế hệ mỹ nhân sinh năm 1986. Bà mẹ 1 con Min Hyo Rin sở hữu vẻ đẹp có phần phóng khoáng, gợi cảm. 

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-7
Dù đã lập gia đình và sinh con đầu lòng nhưng nàng mẫu vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ, thậm chí ngày càng nhuận sắc hơn sau sinh.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-8
Qri từng là thành viên đình đám một thời của nhóm nhạc T-ara. Nhan sắc trẻ trung của Qri khiến nhiều người bất ngờ khi biết thực chất cô nàng sinh năm 1986.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-9
"Nữ hoàng K-pop" BoA ở độ tuổi U40 vẫn giữ được nét đẹp và thần thái quyến rũ, chuẩn "chị đại" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-10
Riêng về phong cách thời trang, BoA ghi điểm với vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh và không kém phần thời thượng.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân Hàn tuổi Dần-11
Lee Chaeyoung - nữ diễn viên ăn khách của truyền hình Hàn Quốc cũng khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô sinh năm 1986. Trên màn ảnh lẫn đời thường, Lee Chaeyoung vẫn khiến hội chị em ghen tị với sắc vóc hoàn hảo, quyến rũ không đổi theo thời gian.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-dinh-cao-cua-dan-my-nhan-han-tuoi-dan-n-294695.html

Moon Chae Won thời trang sao Hàn Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất